Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh: 'Công Phượng đã có người yêu chưa?'

author 20:04 06/06/2015

Chiều qua (5/6), Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã đến động viên tinh thần đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 28.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh rất quan tâm đến đoàn Thể thao Việt nam, đặc biệt là đội tuyển bóng đá nam

Ngay trước thềm Lễ khai mạc SEA Games 28 diễn ra, vào chiều qua 5/6 Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã đến thăm và động viên tinh thần đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28 tại đại bản doanh của đoàn (khách sạn Swissotel The Stamford).

Đại diện của đoàn thể thao Việt Nam có Trưởng đoàn Trần Đức Phấn, một số lãnh đội và VĐV đại diện cho các bộ môn. Về phía đội bóng U23 Việt Nam, HLV trưởng Toshiya Miura cùng 3 cầu thủ gồm đội trưởng Quế Ngọc Hải, hai tiền đạo Mạc Hồng Quân và Nguyễn Công Phượng cũng có mặt.

Đội tuyển U23 Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ Bộ trưởng, đặc biệt là Công Phượng. Ông Hoàng Tuấn Anh còn đặt một câu hỏi khiến tiền đạo HAGL được một phen ngượng ngùng: “Công Phượng đã có người yêu chưa.” Trước câu hỏi “khó” của Bộ trưởng, Công Phượng đỏ mặt trả lời rằng tiền đạo U23 Việt Nam vẫn đang tập trung cho sự nghiệp và chưa nghĩ đến chuyện có người yêu.

“Hôm nay, chúng tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi đội U23 Việt Nam nói riêng và đoàn Thể thao Việt Nam nói chung được Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đến thăm và động viên. Chúng tôi sẽ cố gắng giành được thành tích cao nhất tại SEA Games lần này,” tiền đạo Công Phượng nói.

Sau đó trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải thay cho toàn đội đã có những lời hứa thể hiện quyết tâm: "Với sự quan tâm của các lãnh đạo và tình cảm của người hâm mộ, chúng cháu sẽ cố gắng chiến đấu hết sức mình để giành thành tích cao nhất về cho bóng đá và thể thao Việt Nam. Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ làm hết sức để vào chung kết và làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam."

HLV Miura với quãng thời gian dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam đã nhận được không ít lời động viên và ngợi khen đến từ Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh: “Miura là một HLV giỏi. Các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu với tinh thần Samurai của người Nhật. Mọi quyết định chuyên môn phải để Miura quyết định.” Và một lời nhắn gửi đã được gửi tới toàn đội U23: “Hãy khiêm tốn và thể hiện hết khả năng của mình.”

Trong những ngày qua, đoàn thể thao Việt Nam đã giành 4 HCV của môn đấu cùng 3 chiến thắng của U23 VN, đặc biệt là trận thắng 5-1 trước U23 Malaysia làm đông đảo người hâm mộ trong nước nức lòng. Thành tích của thầy trò HLV Miura cho đến thời điểm hiện tại (nhất bảng B môn bóng đá nam) đã mang lại bầu không khí hết sức phấn khởi trong buổi gặp mặt.

Cuối cùng, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nhắc nhở đoàn thể thao Việt Nam chiến thắng nhưng phải bằng tinh thần chơi đẹp: "Chiến thắng là rất đáng quý nhưng đoàn thể thao Việt Nam phải thi đấu đẹp, phải thể hiện được tinh thần fair-play.”

Theo Khám phá


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang