Bước nhảy hoàn vũ 2014: Angela Phương Trinh bị chê kém tinh tế trong bài nhảy

author 10:02 01/02/2015

(VietQ.vn) – Là thí sinh được khán giả yêu thích nhất ở đếm liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ 2015, trong đêm liveshow 4 mặc dù có màn trình diễn đầy cuốn hút Angela Phương Trinh vẫn bị chê kém tinh tế.

Được coi là một thông lệ, mỗi tuần, Bước Nhảy Hoàn Vũ luôn luôn đặt cho các cặp đôi những yêu cầu mới, thử thách họ phải liên tục thay đổi và vững vàng hơn. Trong tuần này, chủ đề Phim hoạt hình đã mang không ít khó khăn đến cho các cặp đôi, khi họ phải hóa thân thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, vốn đã quen thuộc với công chúng và bên cạnh đó, họ phải thể hiện được “chất” của nhân vật bằng các điệu nhảy.

iết mục của Angela Phương Trinh bị chê kém tinh tế

Tiết mục của Angela Phương Trinh bị chê kém tinh tế

Nếu như trong đêm thi trước, với vũ điệu Rumba, Waltz và Múa đương đại trên nền nhạc của ca khúc Xanh bạc mái đâu, cặp đôi Angela Phương Trinh và Kris đã giành được số điểm cao từ phía Ban giám khảo và giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần do khán giả bình chọn. Thì ở đêm liveshow 4 này, mặc dù không phải là thí sinh giành được số điểm cao nhất, nhưng phần biểu diễn của Angela Phương Trinh đã tiếp tục tạo được ấn tượng với 4 vị Giám khảo, đặc biệt là vị Giám khảo khó tính và hoạt ngôn Trác Thúy Miêu. Trước khi đến với Bước nhảy hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh được biết đến là một cô nàng đình đám, ngoài tài năng thực sự cô gái trẻ này còn nổi tiếng nhờ những chiêu trò với bản thân và những scandal. Đặc biệt, ngay sau liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2015, mặc dù được cả 4 vị Giám khảo và khán giả hâm mộ khả năng của mình khi mang đên sân khấu những bước nhảy điêu luyện và cuốn hút. Nhưng Angela Phương Trinh lại vướng ngay phải ồn ào về tình ái. Chính sự ồn ào này đã khiến cô nàng “nóng bỏng” bị mờ nhạt ở ngay đêm liveshow 2 sau đó.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, sau khi nhận được những lời khen từ phía Ban giám khảo và khán giả hâm mộ. Dường như Angela Phương Trinh đã lấy lại tinh thần và mang đến những màn biểu diễn đẹp mặt chinh phục những vị khách khó tính. Nối tiếp thành công từ tuần trước, tuần này Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kris đã chinh phục khán giả với chuyện tình đầy sóng gió của nàng công chúa da đỏ Pocahontas và chàng thuyền trưởng John Smith. Tình yêu lúc ngọt ngào khi đầy sóng gió của cặp đôi đã được thể hiện bằng điệu Rumba và Múa đương đại. Tuy nhiên, mặc dù bố cục trong bài nhảy của cặp đôi này được khen tốt với các phần rõ ràng. Nhưng dường như trong bài nhảy của mình Phương Trinh được chú ý hơn về cảm xúc và chưa khiến Ban giám khảo hài lòng. Đặc biệt,  Phương Trinh bị chê, với những động tác chưa thực sự tốt và thiếu sự tinh tế khi toàn bộ phần chạm sàn, thấm sàn bàn chân của Phương Trinh chưa triệt để khiến tiết mục của cô nàng “lắm chiêu” này chưa thực sự được hoàn hảo.

Chi Pu – Georgi được đánh giá là cặp đôi có “triển vọng”, tuy nhiên đến lievshow 3 cặp đôi này đang dần khiến khán giả thất vọng về màn biểu diễn của mình

Chi Pu – Georgi được đánh giá là cặp đôi có “triển vọng”, tuy nhiên đến lievshow 3 cặp đôi này đang dần khiến khán giả thất vọng về màn biểu diễn của mình

Trái với Angela Phương Trinh, cặp đôi Chi Pu – Georgi lại đang đứng trên bờ vực của sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2015 khi 2 đêm liền Chi Pu liên tiếp bị chê biểu diễn chưa tự nhiên và không có sức sống. Sau 2 đêm mở màn, cặp đôi Chi Pu – Georgi được đánh giá là cặp đôi có “triển vọng”, tuy nhiên đến lievshow 3 cặp đôi này đang dần khiến khán giả thất vọng về màn biểu diễn của mình. Sự gượng gạo, kém tự nhiên không chỉ thể hiện qua trạng thái biểu cảm, cảm xúc của cô nang hot girl Hà Thành, mà còn thể hiện ở những động tác rụt rè, có phần thô cứng. Ở đêm liveshow 4 này, mặc dù mang đến không khí vui tươi, nhưng dường như Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi đã tchưa thực sự hể hiện một phiên bản mới lạ của phim Nàng Bạch Tuyết và bảy Chú Lùn. Với sự rộn ràng của âm nhạc và vũ điệu, cặp đôi mới chỉ chạm đến để khán giả có thể “tạm” hình dung ra khung cảnh hạnh phúc của nàng Bạch Tuyết Georgi bên Chú Lùn Chi Pu và 5 Chú Lùn khác ở ngôi nhà nhỏ trong rừng.

Bên cạnh hai tiết mục của Angela Phương Trinh và Chi Pu, những tiết mục biểu diễn còn lại của các cặp đôi thí sinh cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Cặp đôi Dumbo và Kristina đã có tiết mục mở màn Liveshow 4 đầy sôi động. Trong phần thi của mình, anh cùng bạn nhảy đã mang hai nhân vật của hai phim Peter Pan và Tinkerbell lên sân khấu với chuyến du ngoạn thú vị và vui nhộn cùng điệu Quickstep phối hợp với Waltz.      

Dumbo và Kristina đã có tiết mục mở màn Liveshow 4 đầy sôi động.

Dumbo và Kristina đã có tiết mục mở màn Liveshow 4 đầy sôi động.  

Phim hoạt hình tiếp theo được trình diễn là phim Nàng công chúa ngủ trong rừng với sự nhập vai của Diệp Lâm Anh và Zhivko. Cặp đôi đã khiến khán giả như cảm nhận được sự hạnh phúc và ngọt ngào của nàng công chúa sau khi được đánh thức bởi nụ hôn của hoàng tử với điệu Waltz và Múa đương đại lãng mạn, dịu dàng.

Diệp Lâm Anh và Zhivko

Diệp Lâm Anh và Zhivko

Còn với Vương Khang, trong tuần này anh và bạn nhảy Anna đã mang đến sân khấu Liveshow 4 một tiết mục rực rỡ sắc màu với vũ hội của các loài chim trong phim Rio. Với điệu Samba rộn ràng, cặp đôi của Vương Khang đã “đốt nóng” hơn đêm thi bằng lễ hội tưng bừng của mình.

Vương Khang và bạn nhảy Anna đã mang đến sân khấu Liveshow 4 một tiết mục rực rỡ sắc màu

Vương Khang và bạn nhảy Anna đã mang đến sân khấu Liveshow 4 một tiết mục rực rỡ sắc màu

Vẫn là sự vui tươi thường thấy trong các phim hoạt hình, tiết mục tiếp theo của Sử Duy Vương và bạn nhảy Antoaneta đã mang đến không khí sôi động với cuộc phiêu lưu trong giấc mơ bằng điệu Jive và Chachacha của anh chàng Woody cùng cô bạn Jessie trong phim Câu chuyện đồ chơi.

Sử Duy Vương và bạn nhảy Antoaneta

Sử Duy Vương và bạn nhảy Antoaneta

Với thử thách phim hoạt hình, Hương Giang và bạn nhảy George đã chọn câu chuyện dễ thương của phim 101 chú chó đốm để thể hiện. Cuộc đấu tranh của những chú chó đốm với bà chủ độc ác qua điệu Chachacha và Tango đã khiến sân khấu liveshow 4 lúc đầy kịch tính, lúc lại tràn ngập tiếng cười.

Hương Giang và bạn nhảy George đã chọn câu chuyện dễ thương của phim 101 chú chó đốm để thể hiện

Hương Giang và bạn nhảy George đã chọn câu chuyện dễ thương của phim 101 chú chó đốm để thể hiện

Thí sinh cuối cùng dự thi là Ninh Dương Lan Ngọc, đêm thi này cô hóa thân thành Tiên hắc ám Maleficent, gửi tới người xem chuyện tình đau buồn của bà tiên nổi tiếng đáng sợ này. Những dằn vặt, nỗi đau, thù hận vì bị phản bội được Lan Ngọc cùng Daniel trình diễn đầy cảm xúc qua điệu Rumba, Tango, Pasodoble và Múa hiện đại.

Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel tiếp tục là cặp đôi được yêu thích nhất

Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel

Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của Ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất trong đêm là Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel. Nhưng cũng cùng với đó, vì đêm thi này là đêm thi loại nên với tổng điểm quy đổi thấp nhất, cặp đôi Sử Duy Vương – Antoaneta đã phải dừng bước tại cuộc thi.

cặp đôi Sử Duy Vương – Antoaneta đã phải dừng bước tại cuộc thi.

Cặp đôi Sử Duy Vương – Antoaneta đã phải dừng bước tại cuộc thi.

Bảo An


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang