Các nghệ sĩ nữ chia sẻ về chuyện 'gạ tình' trong showbiz Việt

authorDiệu Hằng 19:52 29/04/2018

(VietQ.vn) - Nữ dancer Phạm Lịch tố ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình mình. Sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng về những góc khuất trong showbiz Việt.

Từ lâu câu chuyện tiền - tình đã không còn mới lạ trong showbiz., rất nhiều các nghệ sĩ trẻ cho biết trên con đường phát triển sự nghiệp của mình, họ đã gặp không ít lời đề nghị gạ tình đổi vai diễn, mua sự nổi tiếng.

Gần đây, showbiz Việt lại tiếp tục dậy sóng khi dancer Phạm Lịch lên tiếng tố cáo nam ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình cô. Chia sẻ của Phạm Lịch trên tráng cá nhân đã nhận được rất  nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ và các đồng nghiệp.

Các nghệ sĩ nữ chia sẻ về chuyện 'gạ tình' trong showbiz Việt

 Dòng chia sẻ của Phạm Lịch nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả và đồng nghiệp. Ảnh: Zing

Điều đáng nói là, không phải đến khi Phạm Lịch kể ra câu chuyện của mình thì việc gạ tình trong showbiz mới được hé lộ, mà trước đó đã có rất nhiều diễn viên , ca sĩ lên tiếng về chuyện bị gạ gẫm nhiều lần.

Trước đó, diễn viên Ngọc Lan chia sẻ: "Showbiz hào nhoáng nhưng đầy cạm bẫy, nếu không tỉnh táo nhận ra, bạn rất dễ bị cuốn theo những hào quang ảo. Tôi từng nhận được nhiều lời mời khiếm nhã. Tôi cũng từng đấu tranh, suýt sa ngã trước lời gạ gẫm đổi tình lấy vai diễn. Nhưng rồi tôi từ chối được khi nghĩ trong ngành này một đồn mười, mình sa ngã một lần, ắt có lần tiếp theo".

Các nghệ sĩ nữ chia sẻ về chuyện “gạ tình” trong showbiz Việt

 Diễn viên  Ngọc Lan cũng từng bị gạ tình để đổi vai diễn,những cô quyết tâm từ chối. Ảnh: Zing

Ca sĩ Võ Hạ Trâm kể, trong chuyến biểu diễn tại Quy Nhơn năm 2015, bầu show của chương trình đã đến khách sạn nơi cô ở, giở trò đồi bại. "Tôi nói ra chuyện của mình với mong muốn mọi người cảnh giác. Tôi tin nhiều người cũng rơi vào hoàn cảnh giống vậy".

Đối với diễn viên Khánh Hiền, tuy không nêu đích danh nhân vật gạ tình, diễn viên trẻ Khánh Hiền của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh trải lòng cô bị chính người thầy của mình đưa ra gợi ý sỗ sàng. Cô cho biết: “Lúc ấy, tôi bị sốc nặng… Tôi không phải là người dễ nhụt chí hay ham những thứ trước mắt để đánh mất bản thân. Tôi chọn cách bước đi bằng đôi chân và sức lực của mình, có chậm nhưng chắc”.

Cách đây không lâu, ca sĩ Pha Lê cũng có lần chia sẻ trên trang cá nhân những tình huống bị gạ gẫm đổi tình với số tiền hàng nghìn USD, thậm chí lời hứa tặng xe hơi.

Các nghệ sĩ nữ chia sẻ về chuyện “gạ tình” trong showbiz Việt

Câu chuyện của ca sĩ Pha Lê từng gây chấn động showbiz một thời gian dài. Ảnh: NLĐ

Cô đã đưa thẳng đoạn chat lên trang cá nhân về vụ gạ gẫm đổi tình với số tiền hàng ngàn USD. Nhiều người trong giới thừa nhận trong showbiz chuyện đẩy đưa gạ tình là "chuyện thường ngày ở huyện", chỉ có điều lâu nay người trong cuộc không nói ra, người ngoài cuộc không đụng vào được. Nó giống như một luật bất thành văn.

Thiết nghĩ, trong showbiz hào nhoáng, nhiều góc tối, câu chuyện tình tiền vẫn luôn diễn ra. Vì vậy các nghệ sĩ cần phải quyết liệt và dám lên tiếng khi bị gạ gẫm để những kẻ xấu sẽ bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc.

Diệu Hằng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang