Cảnh báo Apple Watch quá nhiệt gây bỏng tay người tiêu dùng

author 11:25 21/10/2020

(VietQ.vn) - Theo trang Reddit, có đến sáu chủ sở hữu Apple Watch SE tại Hàn Quốc báo cáo vấn đề quá nhiệt trên sản phẩm của mình.

Theo PhoneArena, báo cáo cho thấy một số mẫu Watch SE bị nóng lên đến mức màn hình bị hỏng và làm bỏng cổ tay người dùng trong một số trường hợp. Một số cho biết họ tình cờ gặp sự cố khi đồng hồ đang sạc và những người khác cảm thấy nóng rát khi đeo trên cổ tay.

Apple Watch SE quá nhiệt gây bỏng tay người dùng. 

Cũng theo Apple Insider, một số người dùng mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch SE đã phát hiện tình trạng quá nhiệt trong quá trình sạc thiết bị. Vấn đề phát sinh chỉ vài ngày sau khi mua, màn hình hiển thị của đồng hồ cũng xuất hiện đốm vàng nằm ở vị trí góc. Thậm chí, vài người dùng cho biết chiếc smartwatch này khiến họ bị bỏng rát khi sử dụng.

Mặc dù vấn đề khá nghiêm trọng nhưng nó có vẻ không phổ biến và dường như chỉ giới hạn ở một số lượng nhỏ các mẫu Watch SE của Hàn Quốc. Trong số 6 người dùng đã giải quyết vấn đề, 3 người nhận được tiền hoàn lại từ Apple.

Hiện tại, chiếc Apple Watch SE đang là mẫu đồng hồ thông minh có giá cả phải chăng nhất trong chuỗi sản phẩm smartwatch của táo khuyết. Phiên bản SE vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng của sản phẩm tiền nhiệm như phát hiện ngã, la bàn, đo độ cao, theo dõi giấc ngủ, đồng thời được đánh giá là mẫu sản phẩm kế thừa chiếc Apple Watch Series 3.

Phần cứng của Apple Watch SE sử dụng chipset S5 của phiên bản Series 5 thế hệ trước, giúp hiệu suất của phiên bản SE nhanh gấp 2 lần so với mẫu Series 3. Ngoài ra, lớp vỏ của Apple Watch SE được làm từ 100% nhôm có thể tái chế.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao vấn đề này chỉ xảy ra tại Hàn Quốc. Các báo cáo của Apple Insider cho thấy tình trạng này diễn ra không phổ biến trên toàn thế giới, không xuất hiện bất kỳ thông tin nào trên mạng xã hội cũng như bộ phận dịch vụ của Apple liên quan đến vấn đề tương tự. Nhiều giả thiết cho rằng lô hàng Apple Watch SE được bày bán tại Hàn Quốc đã bị lỗi.

Bảo Linh 

Đề xuất xét tặng Giải Vàng GTCLQG cho 2 doanh nghiệp tỉnh Bến Tre(VietQ.vn) - Hội đồng sơ tuyển tỉnh Bến Tre đề xuất xét tặng Giải Vàng GTCLQG cho 2 doanh nghiệp.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang