Cháy kinh hoàng tại chung cư cao nhất thế giới

author 09:13 21/02/2015

(VietQ.vn) - Hàng ngàn người dân phải sơ tán sau vụ cháy chung cư Torch ở Dubai, một trong những tòa nhà chung cư cao nhất thế giới hiện nay. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được làm rõ.

Báo VnExpress đưa tin, vụ cháy chung cư xảy ra ở tòa nhà Torch (Ngọn đuốc) ở Dubai, Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) vào khoảng 2 giờ ngày 21/2. Các nhân chứng kể lại đã thấy ngọn lửa bùng lên từ hai bên tòa nhà. Sức nóng của ngọn lửa đã khiến kính và kim loại chảy xuống từ gần nóc của tòa nhà có 79 tầng.

Hiện trường vụ cháy chung cư cao nhất thế giới

Hiện trường vụ cháy chung cư cao nhất thế giới. Ảnh Fox6now

Trong khi đó, theo thông tin trên báo Tiền Phong, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng được điều động tới hiện trường vụ cháy chung cư cao nhất thế giới. Theo báo cáo, đến khoảng 5h20 phút, lửa được dập tắt.

Hiện, chưa có báo cáo về số lượng người thương vong. Tuy nhiên, các nhà chức trách cho hay, hàng ngàn người dân phải sơ tán sau vụ cháy chung cư 79 tầng. Theo các nhân chứng, nhiều mảnh vỡ rơi xuống các tòa nhà quanh khu vực.

“Chúng tôi đi đến ban công và nhìn thấy một mặt của tòa nhà đang bốc cháy. Khi đi xuống cầu thang, chúng tôi cũng thấy rất nhiều người đang nhìn tòa nhà. Lửa lại bùng phát ở mặt khác”, Jaime Mueller (30 tuổi), một cư dân ở gần tòa nhà cho biết. Người dân ở hai tòa nhà lân cận trên quận Marina cũng được sơ tán.

Hàng ngàn người phải sơ tán sau vụ cháy chung cư ở tòa nhà Torch

Hàng ngàn người phải sơ tán sau vụ cháy chung cư ở tòa nhà Torch

Được biết, vụ cháy chung cư xảy ra ở tòa nhà Torch (79 tầng, cao 330 m) - một trong những tòa nhà chung cư cao nhất thế giới và được hoàn thành vào năm 2011. Hiện nguyên nhân vụ cháy chung cư vẫn chưa được làm rõ.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang