Chevrolet Corvette C8 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt sở hữu những công nghệ gì?

authorHòa Lê 11:15 23/07/2019

(VietQ.vn) - Với mức giá dưới 60.000 USD, Chevrolet Corvette C8 2020 sẽ là xe thể thao được nhiều người quan tâm khi sử dụng động cơ V8 6.2L.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, cuối cùng mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 hoàn toàn mới (C8) cũng đã chính thức trình làng với thiết kế lột xác, táo bạo hơn. Cụ thể, thế hệ thứ 8 của Chevrolet vẫn giữ lại một số nét đặc trưng của thế hệ cũ như các đường nét thiết kế và động cơ V8, song nó cũng là một con mãnh thú hoàn toàn mới, có chút hung dữ hơn so với những mẫu xe tiền nhiệm.

Chevrolet Corvette C8 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt sở hữu những công nghệ gì?

 Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 hoàn toàn mới (C8) chính thức trình làng với thiết kế lột xác, táo bạo hơn

Ngoài thiết kế ngoại thất đẹp, nội thất Corvette C8 2020 cũng hút mắt với chất lượng cao cấp, làm tôn nên vẻ sang trọng và tinh tế của siêu xe.

Corvette C8 2020 sở hữu buồng lái nền tảng xe kỹ thuật số mới của GM, bao gồm vô lăng 2 chấu tích hợp lẫy chuyển số mang thiết kế gọn gàng, vuông vắn giúp người dùng quan sát bảng đồng hồ kỹ thuật số 12 inch mà không bị chắn tầm nhìn, màn hỉnh cảm ứng trung tâm tích hợp hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới, hệ thống âm thanh tiêu chuẩn 10 loa và tùy chọn hệ thống Bose Performance Series 14 loa, sạc điện thoại không dây,... Corvette mới có 3 tùy chọn cấu hình ghế ngồi bao gồm: GT1, GT2 và Competition Sport sử dụng nhiều vật liệu da Mulan/ Nappa và trang trí carbon khác nhau.

Chevrolet Corvette C8 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt sở hữu những công nghệ gì?

 Dù đã được thiết kế mới hoàn toàn nhưng phần đuôi xe của Corvette C8 2020 vẫn mang dấu ấn của thế hệ C7

Cung cấp sức mạnh cho Corvette C8 2020 chính là khối động cơ V8 dung tích 6.2L Small Block LT2 thế hệ tiếp theo của Chevy, GM cho biết đây là khối động cơ V8 hút khí tự nhiên (N/A) duy nhất trong phân khúc cho công suất tối đa 495 mã lực và mô-men xoắn cực đại 637Nm. Động cơ kết hợp với dẫn động cầu sau (RWD) và hộp số ly hợp kép 8 cấp (8 DCT) được thiết kế bởi hãng TREMEC cho khả năng chuyển số nhanh chóng và mượt mà, hộp số thông minh hơn nhờ vào các thuật toán điều khiển hộp số.

Chevrolet Corvette C8 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt sở hữu những công nghệ gì?

 Nội thất của Corvette C8 2020 hút mắt với chất lượng cao cấp

Với mức giá dưới 60.000 USD, Chevrolet Corvette C8 2020 sẽ là xe thể thao được nhiều người quan tâm khi sử dụng động cơ V8 6.2L, sản sinh công suất 490 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm. Xe dùng hộp số ly hợp kép 8 cấp, dẫn động bánh sau, tăng tốc 0-96 km/h trong chưa đầy 3 giây.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang