Chi Pu quyến rũ cùng dàn 'Vệ sĩ Sài Gòn' ra mắt khán giả thủ đô

authorBích Ngọc 18:06 14/12/2016

(VietQ.vn) - Tối 13/12, Chi Pu và dàn diễn viên Vệ Sĩ Sài Gòn có buổi ra mắt phim hoành tráng tại Hà Nội.

Sự kiện:

Nữ diễn viên diện một thiết kế tông đen ấn tượng của NTK Đỗ Long, khoe đường cong cùng nhan sắc được nhận xét ngày một xinh đẹp. Cô thân thiết bên "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My, diễn viên Khương Ngọc cũng như thân thiện chụp ảnh cùng đông đảo người hâm mộ. 

Vệ sĩ Sài Gòn là bộ phim hài, hành động của đạo diễn người Nhật Ken Ochiai, do Kim Lý và Niv Fichman của Rhombus Media, nhà sản xuất đã từng dành giải Oscar cùng phát triển và sản xuất. Trong phim, Chi Pu vào vai Thi, một thư ký thông minh và xinh đẹp "đặt hàng" hai vệ sĩ Trinh (Kim Lý) và Viên (Thái Hoà) bảo vệ Henry (B Trần) - người thừa kế của một tập đoàn sữa hùng mạnh. Những tình huống tréo ngoe phát sinh khiến Thi phải lao đao cùng Trinh và Viên tìm cách giải cứu Henry khỏi tay bọn bắt cóc. 

 

Chi Pu cho biết cô hạnh phúc khi được làm việc cùng ê-kip chuyên nghiệp và hết mình vì bộ phim. Đạo diễn người Nhật Ken Ochiai đã dành thời gian rất nhiều để cùng Chi Pu phát triển diễn xuất. Bên cạnh đó, những đàn anh đàn chị trong nghề như Diễm My, Thái Hoà... đã hỗ trợ cô rất nhiều trong quá trình quay phim. Phim cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Chi Pu sau một năm từ khi phim Yêu công chiếu.  

 

 

Vệ sĩ Sài Gòn khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 16/12. Ê-kip hé lộ sẽ dàn diễn viên sẽ có những buổi "đột kích" rạp chiếu bất ngờ cho khán giả.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang