Chuyên gia trang điểm bật mí bí mật khuôn mặt 'Nàng thơ xứ Huế'

author 17:24 23/08/2016

(VietQ.vn) - Chuyên gia trang điểm Andy Phan cho rằng Lê Trần Ngọc Trân- người đẹp bỏ thi HHVN có cấu trúc khuôn mặt rất hài hòa và làn da trắng mịn.

Sự kiện:

Andy Phan là chuyên gia trang điểm của nhiều ngôi sao như siêu mẫu Hà Anh, Huỳnh Bích Phương, Chipu, Diễm My 9x, Trương Nam Thành,… Anh nổi tiếng trong làng mẫu Việt với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. 

Từng làm việc với nhiều thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 nên anh hiểu rõ về ưu điểm, hạn chế của khuôn mặt từng thí sinh. Trong đó, Andy Phan đặc biệt ấn tượng với Lê Trần Ngọc Trân - Nàng thơ xứ Huế rất được lòng công chúng thời gian qua. 

- Đã từng làm việc với Ngọc Trân, anh có ấn tượng gì với cô gái này?

Khi đã làm việc với bất cứ người đẹp nào thì tôi luôn quan sát rất kĩ về cấu trúc gương mặt của người đẹp đó. Mắt, mũi miệng và cả làn da. Ấn tượng ban đầu về Ngọc Trân là cô gái này rất xinh đẹp, dễ thương, ngoan và làm việc chuyên nghiệp. Tôi thích phong cách làm việc của cô ấy. Nó khiến cho các đối tác rất dễ chịu và muốn hợp tác những lần sau nữa.

- Là một chuyên gia trang điểm, anh nhận xét gì vể khuôn mặt, làn da hay nhan sắc của Ngọc Trân?

Là một người thường xuyên tiếp xúc với những cô gái trên khắp thế giới thì mỗi đất nước, vùng miền các cô gái điều mang một nét riêng. Nhưng đối với châu Á nói riêng và Việt Nam nói chung thì ở Việt Nam, các cô gái mang nhiều màu sắc và nét đẹp khác nhau nhiều nhất, không ai giống ai như nhiều nước châu Á khác. Vì cô thì mặt dài cô thì mặt vuông, cô thì mặt tròn. Mắt thì cô một mí, cô mí lót, cô thì hai mí nên cái đẹp sẽ phụ thuộc vào cấu trúc của khung xương và cơ mặt.

Cá nhân tôi thấy Ngọc Trân là một cô gái có gương mặt đẹp. Mắt to, mũi cao thanh tú, cấu trúc gương mặt rất hài hoà, nét đẹp trong trẻo. Ngoài ra cô ấy còn có một làn da trắng hồng khoẻ khoắn.

 Ngọc Trân được nhận xét là có gương mặt, làn da đẹp.

- Theo anh, Ngọc Trân phù hợp nhất với phong cách trang điểm nào, và cô ấy có thể thử với những phong cách trang điểm khác nhau hay không?

Với gương mặt đẹp như Ngọc Trân thì cô ấy rất phù hợp với kiểu make up natural (trang điểm tự nhiên- PV). Cô ấy không phù hợp với cách trang điểm đậm vì cô ấy mang một vẻ đẹp mong manh thuần khiết. Nếu trang điểm đậm sẽ khiến khuôn mặt bị già hơn.

- Ngọc Trân mới rút khỏi HHVN, bản thân anh có cảm nhận gì về điều này?

Ngọc Trân là một cô gái đẹp về hình thức lẫn tâm hồn, học thức có kiến thức tốt. Nhưng cô ấy rút khỏi cuộc thi là điều đáng tiếc. Vì theo tôi nếu tiếp tục dự thi cô ấy rất có thể tiến sâu đến ngôi Á hậu. Ngọc Trân có nét giống người đẹp Huỳnh Bích Phương Hoa hậu 2010 rất sáng event (sự kiện). 

 Ngọc Trân là ứng cử viên sáng giá cho nhiều danh hiệu năm nay. Tuy nhiên, cô đã bỏ thi gần đây. 

- Anh có nhận xét gì về mặt bằng nhan sắc của các thí sinh trong HHVN năm nay?

Về các thí sinh năm nay thì nét đẹp hình thể chiều cao rất đồng đều. Nhưng có thí sinh gương mặt rất đẹp thì chiều cao không nổi trội lắm. Ngược lại có cô chiều cao rất ấn tượng thì gương mặt lại mờ nhạt. Nên vẻ đẹp và chiều cao thường ít liên quan. Trời không cho ai được hoàn hảo cả. Đâu phải ai cũng được cả hai như Phạm Hương, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân,... đâu. 

- Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện! 

Khánh Ngân The Face duyên dáng với phong cách tiểu thư xuống phố (VietQ.vn) - Khánh Ngân The Face tung bộ ảnh streetstyle mới với phong cách tiểu thư.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang