CLB đến từ Brazil vô địch Giải bóng đá Quốc tế tại Bình Dương

author 17:49 16/11/2015

(VietQ.vn) - Tối 15/11, Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 lần thứ 16 năm 2015 do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 của Tập đoàn Number 1 tài trợ chính đã khép lại với chức vô địch thuộc về câu lạc bộ Bangu Atletico đến từ Brazil.

Trận chung kết thực sự là cuộc so tài đỉnh cao giữa một Bangu Atletico có thực lực đồng đều lẫn sự ngẫu hứng trong lối chơi kỹ thuật đầy chất Samba và đội bóng Sinh viên Hàn Quốc, hiện đang là đương kim vô địch của giải.

trao thuong

Ban tổ chức trao giải cho đội bóng vô địch.

Trận đấu diễn ra với màn rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn. Đội bóng Bangu Atletico vẫn cho thấy sự nhỉnh hơn khi liên tục tạo lợi thế dẫn trước bằng các bàn thắng ở phút thứ 7 và 34 của tiền đạo Gabriel. SV Hàn Quốc cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, khi có các bàn thắng để cân bằng tỷ số ở phút thứ 18 và 85.

Hòa 2 - 2 sau 90 phút thi đấu, 2 đội bước vào tranh tài 2 hiệp phụ. Những tưởng trận đấu sẽ phải định đoạt bằng loạt sút luân lưu thì ở phút thứ 117, với cú sút xa tuyệt vời của hậu vệ Ives Antero, giúp đại diện Brazil thắng 3 - 2 đầy kịch tính và chính thức đoạt chiếc Cup vô địch Number 1 lần thứ 16.

Ở trận đấu tranh hạng 3 diễn ra trước đó, đội chủ nhà Bình Dương đã có một chiến thắng đầy thuyết phục trước đội Sinh viên Nhật Bản với tỷ số 3 - 0.

vo dichĐội bóng đến từ Brazil giành chức vô địch giải bóng đá quốc tế tại Bình Dương.

Là một doanh nghiệp gắn bó lâu dài với các hoạt động cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực thể dục thể thao và văn hóa. Với tư cách là nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 năm 2015, đại diện nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 thuộc Tập đoàn Number 1 cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi đồng hành cùng Ban tổ chức để góp phần làm nên thành công của giải, mang đến sự bền bỉ, cảm hứng sảng khoái nhất trong thể thao để chiến thắng bằng tinh thần “tối đa sức mạnh, chinh phục mọi thử thách” và góp phần mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trận cầu đầy hấp dẫn”.

Q. Minh

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang