Hết hồn với khuôn mặt biến dị vì mê sử dụng sản phẩm làm trắng răng

author 06:37 16/06/2016

(VietQ.vn) - Một nữ sinh cho biết khuôn mặt của mình đã sưng phồng lên giống như Kylie Jenner sau khi sử dụng sản phẩm làm trắng răng.

Nữ sinh Abbie Kilbride, 18 tuổi ở Renfrewshire (Anh) cho biết khuôn mặt của mình đã sưng phồng lên giống như Kylie Jenner do sử dụng sản phẩm làm trắng răng sau khi được tháo bỏ niềng răng. Abbie Kilbride nói cô thức dậy vào ngày hôm sau và có cảm giác như 'nướu rách toạc do bị sưng và phồng rộp sau khi dùng gel làm trắng răng', và 5 ngày sau đó cô vẫn không thể ăn được gì.

Trong một thời gian sau khi chia sẻ câu chuyện của mình trên Facebook, cô gái tiết lộ khuôn mặt biến dị của mình bằng một loạt các hình ảnh vết phồng rộp đau đớn. Abbie đã viết: "Tôi chỉ muốn viết một bài về những gì đã xảy ra vài ngày qua và hy vọng điều này sẽ giúp bất cứ ai khác không mắc phải những sai lầm giống như tôi ..."

Cô tiếp tục giải thích rằng vì muốn có được hàm răng làm trắng sau khi gỡ bỏ niềng răng nên đã tìm đến sự giúp đỡ của một người phụ nữ địa phương. Việc điều trị mất một giờ và Abbie nói người phụ nữ (mà cô xin được giấu tên) đã bôi lớp tẩy trắng gel 10-15 phút một lần lên răng của cô. Trong quá trình làm trắng răng, người phụ nữ không hỏi Abbie bao nhiêu tuổi và tìm hiểu xem cô có bị dị ứng với thành phần gì trong gel hay không. Chỉ một lát sau, Abbie nói rằng toàn bộ miệng đã tê liệt nhưng người phụ nữ này lại nhấn mạnh đó chỉ là phản ứng tạm thời, và khuyên cô dùng son môi để che đậy vết sưng.

Đôi môi sưng phồng của Abbie sau khi dùng sản phẩm làm trắng răng

 Đôi môi sưng phồng của Abbie sau khi dùng sản phẩm làm trắng răng. Ảnh: Dailymail

Hai giờ sau, miệng cô vẫn còn sưng, Abbie sử dụng thuốc kháng histamin và băng để thử làm giảm sưng. Tuy nhiên khi cô gái tỉnh dậy vào sáng hôm sau, mọi chuyện khủng khiếp hơn ngày hôm trước. Abbie giải thích: "Tôi thức dậy vào sáng hôm sau và hai đôi môi của tôi đã đen lại và dính chặt với nhau. Toàn bộ phía bên phải của môi sưng phồng như thể tôi đang đeo vòng boxing.” 

Cô tiếp tục cho biết: "Tôi đã đi gặp một dược sĩ để xin lời khuyên nhưng họ từ chối. Tôi quyết định gặp bác sĩ riêng của mình. Tôi ngồi và chờ đợi bác sĩ của mình. Tôi đã nói với bác sĩ (người nhìn vào đôi môi của tôi và cười) những gì tôi làm là cực kỳ ngu ngốc và đó là một bài học kinh nghiệm. Đồng thời tôi cũng thừa nhận hiện không thể ăn uống và toàn bộ miệng, lưỡi đã tê liệt. "

Sau khi kiểm tra, bác sĩ kê thuốc kháng histamine và bonjela cho cô sau khi thấy các vết loét đã xuất hiện bên trong miệng. Tuy nhiên Abbie vẫn cảm thấy như toàn bộ khoang miệng đang bốc cháy và các nốt mụn nhỏ bắt đầu lan ra thành những nốt lớn.

"Sáng hôm sau thức dậy, tôi vẫn thấy đau như hôm trước. Vết sưng trên đôi môi của tôi đã giảm nhẹ nhưng thay vào đó lại có rất nhiều mụn nước nhỏ bên trong miệng. Tôi có hai nốt mụn lớn ở phía trên và dưới môi có màu vàng", Abbie chia sẻ. 

Cuối cùng, Abbie có một cuộc hẹn với bác sĩ chuyên nghiệp tại bệnh viện Glasgow. Các bác sĩ nói rằng vết thương của cô tương đương với vết bỏng độ 3. Abbie cho biết bây giờ cô phải dùng thuốc để điều trị các vết nhiễm trùng và tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.  Cô hi vọng mọi người nên cân nhắc khi lựa chọn các phương pháp làm trắng răng để tránh gặp những sự cố đáng tiếc như trường hợp của mình.

Hoảng hồn với độ 'độc' trong đồ ăn vặt của trẻ(VietQ.vn) - Đồ ăn vặt của trẻ nhỏ có chứa các loại thuốc nhuộm tạo màu cũng như các chất tạo hương và chất bảo quản được sản xuất từ xăng dầu.

Thu Thảo (theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang