Hà Nội: Điều tra vụ bà bầu đi đòi nợ bị đánh hỏng thai

author 17:05 27/04/2015

(VietQ.vn) - Sảy thai vì bị con nợ hành hung, niềm hy vọng gia đình hoàn toàn đổ vỡ vì không thể giữ được cái thai, đứa con mà vợ chồng vất vả lắm mới đậu được.

Sự kiện:

Báo Công an nhân dân đưa tin tức, chiều ngày 25/4, chị Phạm Thị Thu Huyền, trú tại đường Nguyễn Trung Trực (Ba Đình, Hà Nội) cùng người nhà của mình đi đòi nợ thì bị một nhóm côn đồ hành hung đến hỏng thai.

Chị Huyền cho biết: “Chiều ngày 25/4, tôi bị ông Ngô Tiến D. hành hung tại 141 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành. Ông D. đánh đập, bóp cổ, đá liên tục vào bụng bầu của tôi khiến tôi bị đau đớn, ra máu, sẩy thai. Hiện tôi đã được Công an phường Lê Đại Hành đưa đến bệnh viện Thanh Nhàn rồi chuyển về Bệnh viện Phụ sản Trung ương để cấp cứu”. Được biết, nguyên nhân của vụ xô xát được chị Huyền và người nhà sản phụ này khẳng định là do mâu thuẫn nợ nần.

Theo chị Phạm Thị Thu Huyền, vợ chồng chị có thuê tầng 6 tòa nhà 141 Bà Triệu của ông N.T.D. để mở quán kinh doanh. Tuy nhiên khi chưa hết thời gian thuê như đã ký kết thì ông D. đòi lại nhà để sửa chữa thành khách sạn cho người nước ngoài thuê. Sau đó hai bên đi tới thống nhất: Ông D. bồi thường cho chị Huyền số tiền 500 triệu đồng để được lấy lại mặt bằng sớm. Tuy nhiên, chị Huyền cho biết ông D. mới chỉ đưa cho vợ chồng chị 300 triệu đồng, còn 200 triệu đồng thì khất lần không chịu trả. Từ đây giữa hai bên nảy sinh xích mích và đỉnh điểm xảy ra vào chiều ngày 25/4.

Sảy thai vì bị đánh do mâu thuẫn nợ nần

Công an điều tra vụ đánh hỏng thai bà bầu do mâu thuẫn nợ nần. Ảnh Dân trí

Phản ánh với PV Dân trí, anh Vũ Đức Trung (chồng chị Huyền) cho biết sáng nay 27/4, Công an quận Hai Bà Trưng đã vào bệnh viện gặp chị Huyền để tìm hiểu thông tin về sự việc này. “Chiều nay các bác sĩ đã cho vợ tôi uống thuốc và làm các thủ thuật để đưa thai nhi ra ngoài”- anh Trung đau đớn nói

Trao đối với y tá nơi chị Huyền điều trị, y tá này khẳng định, khoảng 22h ngày 25/4 có tiếp nhận bệnh nhân Phạm Thị Thu Huyền, hồ sơ bệnh án chuyển lên (từ Bệnh viện Thanh Nhàn) đã xác nhận chị Huyền đã bị lưu thai. Theo hồ sơ của Bệnh viện Thanh Nhàn, chị Huyền được đưa vào viện lúc 20 giờ ngày 25/4; vùng bụng dưới bên phải cách vùng mu 5cm có vết xây xát, vùng cổ có nhiều vết xây xát. Kết quả siêu âm thai cho thấy tử cung có một túi thai tương đương 9 tuần; tử cung to hơn bình thường.

Để tìm hiểu kỹ hơn sự việc, PV Dân trí đã liên lạc với lãnh đạo Công an phường Lê Đại Hành. Tuy nhiên một vị lãnh đạo cơ quan này liên tục nói: “Không có thẩm quyền phát ngôn”, “không biết gì cả”. Phóng viên báo hiện vẫn chưa liên lạc được với ông D., theo báo Dân trí.

Được biết, vợ chồng chị Huyền phải vất vả, tìm đủ mọi cách thì chị mới đậu thai được. Tuy nhiên, niềm hy vọng của hai gia đình đã bị đổ vỡ khi cái thai bị ảnh hưởng nghiêm trọng và không thể lưu giữ. Vụ việc hiện đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Phương Khanh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang