Độc đáo, lạ mắt với những mẫu bánh trung thu

author 08:19 02/09/2013

(VietQ.vn) - Thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm bánh trung thu hình dáng lạ, bắt mắt.

Sự kiện: Bệnh ung thư và cách phòng tránh

Không chỉ là những chiếc bánh nướng, bánh dẻo với những hoa văn đơn giản, thường thấy, bánh trung thu hiện nay đã được tạo thành nhiều hình thù khác nhau.

Từ mô phỏng những hình con vật như cá, rồng, thỏ, chuột, heo… nay bánh trung thu cũng được tạo hình gắn với những nhân vật trong phim hoạt hình như chuột Mickey, Doremon, gấu Pooh, mèo Kitty,  Cừu vui vẻ và Sói xám.

Bên cạnh những cái tên đẹp như trăng vàng kim cương, trăng vàng phú quý, bánh trung thu với hình Thỏ con như ý, Phú quý hợi con, bánh Kim Sa, Mochi, Cầu Vồng, Trăng tròn… cũng được hình thành, bày bán phổ biến, hấp dẫn người dùng.

Giá của những chiếc bánh trung thu như vậy đắt hoặc rẻ phụ thuộc vào nguyên liệu, kích cỡ của bánh. Thông thường, giá của những chiếc bánh trung thu đó khoảng từ 40.000 – 50.000 đồng/ chiếc. Tuy nhiên, có những loại được bổ sung những đặc sản, thực phẩm quý, giá có thể lên tới vài trăm ngàn đồng/chiếc.

Ngoài ra, thường thấy những bánh trung thu hình dáng lạ được sản xuất và bán phục vụ cho khánh hàng nhí hoặc người áp dụng chế độ ăn kiêng. Những chiếc bánh trung thu chay, ít ngọt, ít béo, hình dáng lạ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Chất lượng Việt Nam giới thiệu một số mẫu bánh trung thu hình dáng lạ.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang