Đội hình đắt giá nhất World Cup 2014

author 12:36 06/06/2014

(VietQ.vn) - Với những ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Neymar, đội hình đắt giá nhất World Cup 2014 trị giá tới hơn nửa tỷ euro. Cùng Chất lượng Việt Nam đi tìm đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất có mặt tại Brazil.

Sự kiện:

 

Ronaldo - Messi - Neymar: 3 ngôi sao đắt giá nhất World Cup 2014.

Trong đội hình này, tất nhiên không thể bỏ qua ba ngôi sao hàng đầu đang thi đấu tại La Liga là Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Lionel Messi (Argentina) và Neymar (Brazil). Với số tiền được định giá 120 triệu euro, Messi là cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ronaldo theo ngay phía sau với giá trị 100 triệu euro và Neymar là cầu thủ đắt giá thứ ba tại World Cup này với giá trị 60 triệu euro.
Bundesliga cũng góp mặt ba đại diện và đều đến từ CLB Bayern Munich và ĐT Đức là Mario Goetze (55 triệu euro), Philipp Lahm (30 triệu euro) và Manuel Neuer (35 triệu euro). Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp giải đấu này vô đối trong đội hình đắt giá nhất World Cup bởi La Liga góp mặt tới 7 cầu thủ. Ngoài Ronaldo, Messi và Neymar vẫn còn 3 ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha là Andres Iniesta (55 triệu euro), Cesc Fabregas (50 triệu euro), Sergio Ramos (40 triệu euro) và một cầu thủ đến từ Brazil là Marcelo (25 triệu euro).
Cái tên còn lại trong đội hình đắt giá nhất World Cup là trung vệ đội trưởng ĐT Brazil, Thiago Silva (40 triệu euro), hiện đang khoác áo PSG tại Ligue 1. Ngoài ra, nếu để ý kỹ có thể thấy, toàn bộ đội hình đắt giá này đang thi đấu cho 4 đội bóng hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại là Bayern Munich (3 cầu thủ), Barca (4 cầu thủ), Real (3 cầu thủ) và PSG (1 cầu thủ).
Long Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang