ĐT Việt Nam nhận thưởng gần 1 tỷ đồng sau khi đánh bại ĐT Singapore

author 13:56 07/06/2016

ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng từ VFF và 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng) từ Ban tổ chức (BTC) giải tứ hùng ở Myanmar.

Công Vinh có thêm một trận đấu hiệu quả khi ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho ĐTVN

Các bàn thắng của Công Vinh, Văn Quyết và Thanh Trung trong hiệp phụ giúp tuyển Việt Nam vượt qua Singapore 3-0, giành Cúp AYA Bank trên đất Myanmar tối 6/6.

Với thành tích này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Hữu Thắng 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, đội nhận thưởng 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng) từ Ban tổ chức giải. 

Sau khi trở về Việt Nam, Ban huấn luyện sẽ họp bàn để xếp hạng các cầu thủ theo các mức A (cầu thủ đá chính, HLV trưởng), B (cầu thủ thường vào sân từ băng ghế dự bị, trợ lý HLV), C, D (cầu thủ dự bị và nhân viên phục vụ đội...). Dựa trên kết quả xếp hạng, mỗi cầu thủ sẽ nhận được số tiền thưởng tương ứng khác nhau. 

Ở giải đấu có thành tích gần nhất, với việc giành huy chương đồng tại SEA Games 28, cầu thủ xếp hạng A của U23 Việt Nam nhận thưởng ở mức khoảng 100 triệu đồng (sau khi trừ thuế). 

Theo kế hoạch, trưa mai (7/6), toàn đội sẽ đáp chuyến bay từ Yangon (Myanmar) trở về TP HCM, trước khi di chuyển về CLB chủ quản để chuẩn bị cho vòng 1/8 Cup Quốc gia (khởi tranh vào 10/6). 

Theo Zing

Muốn nhận thưởng trăm tỷ đồng, hãy tìm những công ty Việt này để đầu quânLàm việc ở những công ty lớn như Vinamilk, Masan,... người lao động có cơ hội nhận thưởng hàng trăm, thậm chí hàng ngàn tỷ đồng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang