Giả công văn của Cục xúc tiến thương mại lừa bán xe điện Harley

authorLan Ninh 15:37 01/03/2017

(VietQ.vn) - Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) chưa từng tiếp nhận hồ sơ và xác nhận cho Công ty Cổ phần Harley Việt Nam đăng ký thực hiện khuyến mại xe điện Harley.

Bộ Công Thương vừa có thông báo liên quan đến việc Công ty Cổ phần Harley Việt Nam giả mạo văn bản của Cục Xúc tiến thương mại về việc khuyến mại đối với sản phẩm xe điện Harley bánh to.

Giả công văn của Cục xúc tiến thương mại lừa bán xe điện Harley với giá siêu rẻ

Thông tin khuyến mại xe điện của Công ty Cổ phần Harley Việt Nam được rao trên Facebook. Ảnh: Vietnamnet 

Cụ thể, trên trang mạng xã hội tại địa chỉ https://www.facebook.com/xedienbanhtoharley/?fref=ts có đăng tải thông tin về hoạt động khuyến mại đối với sản phẩm xe điện Harley bánh to tại thị trường Việt Nam do Công ty Cổ phần Harley Việt Nam đang thực hiện, đồng thời tại địa chỉ này cũng đăng tải 1 hình ảnh thể hiện nội dung là công văn số 43/XTTM-QLXTTM ngày 22 tháng 02 năm 2017 của Cục Xúc tiến thương mại gửi Công ty Cổ phần Harley Việt Nam xác nhận việc đăng ký thực hiện khuyến mại cho Công ty này.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương chưa từng tiếp nhận hồ sơ và xác nhận cho bất kỳ doanh nghiệp, công ty nào có tên Công ty Cổ phần Harley Việt Nam đăng ký thực hiện khuyến mại, đồng thời cũng chưa từng làm việc với bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức nào có tên gọi như vậy.

Một số quy định cần biết về nước khoáng thiên nhiên đóng chai (VietQ.vn) - Nước khoáng thiên nhiên đóng chai được phân biệt rõ ràng với các nước uống thông thường khác bởi một số quy định theo QCVN 6-1: 2010/BYT.

Bên cạnh đó, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương cũng không phát hành bất kỳ văn bản nào có số 43/XTTM-QLXTTM vào ngày 22 tháng 02 năm 2017 như nêu trên (văn bản có số 43/XTTM-QLXTTM do Cục Xúc tiến thương mại đã phát hành vào ngày 11 tháng 01 năm 2017 không phải gửi cho Công ty Cổ phần Harley Việt Nam và có nội dung hoàn toàn khác với nội dung trong hình ảnh).

Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương khẳng định đây là trường hợp giả mạo văn bản của Cục Xúc tiến thương mại, có dấu hiệu của việc làm giả tài liệu của cơ quan nhà nước, lợi dụng danh nghĩa của cơ quan nhà nước để lạm dụng tín nhiệm, vi phạm nghiêm trọng quy định của pháp luật hiện hành.

Bộ Công Thương cũng có khuyến cáo đối với đến người dân để đề phòng, tránh bị lợi dụng cũng như tham gia vào các hoạt động có tính chất giả mạo, không đúng sự thật.

Hoàng Lan

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang