Giá đã rẻ chỉ 329 triệu đồng, chiếc ô tô này lại giảm 15 triệu đồng tại Việt Nam

author 07:08 14/11/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô giá rẻ Suzuki Celerio được giảm thêm 15 triệu đồng trong tháng 11 tại Việt Nam, mặc dù giá niêm yết khá rẻ chỉ từ 329 triệu đồng.

Trong tháng 11/2019, nhiều mẫu xe ô tô của Suzuki được ưu đãi lớn, trong đó Suzuki Celerio được giảm giá 15 triệu đồng. Ngoài ra, người mua mẫu xe này còn được tặng kèm ưu đãi 0% lãi suất + phí bảo trì đường bộ.

Suzuki Celerio được định vị là dòng xe chiến lược mà Suzuki Việt Nam quyết đinh tung ra nhằm tấn công vào phân khúc A – phân khúc ô tô nhỏ dành cho đô thị.

 Suzuki Celerio đang được giảm giá 15 triệu trong tháng 11.

Thiết kế của Suzuki Celerio thể hiện tính đơn giản thực dụng của người Nhật, ưu tiên cho không gian nội thất nhưng kiểu dáng không được thời trang với đèn pha halogen, mâm đúc kích thước 14 inch, kính chiếu hậu không tích hợp đèn báo rẽ.

Celerio trang bị vô lăng 3 chấu có thiết kế đơn giản không được tích hợp các phím chức năng, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập, đi kèm là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với bốn loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện… Trang bị an toàn gồm hệ thống trợ lực điện, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái… Tuy nhiên những  tính năng này của Celerio chỉ ở mức cơ bản.

Mẫu xe này sử dụng động cơ xăng K10B, 3 xi-lanh với 12 van, dung tích 1.0L cho công suất tối đa 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90 Nm

Về tính năng an toàn chỉ ở mức vừa đủ, gồm hệ thống trợ lực điện, phanh ABS, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái.

Hiện tại, Suzuki Celerio đang cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo...

Suzuki Celerio hiện có 2 phiên bản hộp số vô cấp và bản số sàn 5 cấp. Trong đó, giá ô tô Suzuki Celerio cho bản số sàn là 329.000.000 đồng và 359.000.000 đồng cho bản số tự động.

Đại gia nhà đất Lideco bị xử phạt, truy thu thuế hơn 2,3 tỷ đồng(VietQ.vn) - Do những sai phạm trong lĩnh vực thuế, đại gia nhà đất Lideco bị xử phạt, truy thu khoản tiền lên tới hơn 2,3 tỷ đồng.

Mặc dù sở hữu mức giá khá rẻ, nhưng Suzuki Celerio lại có kết quả kinh doanh không mấy khả quan khi chỉ có 61 xe bán ra trong tháng 10 và kể từ đầu năm có 1.323 xe rời đại lý.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang