Hai máy bay đâm nhau giữa trời, 3 người thiệt mạng

author 17:07 14/04/2015

(VietQ.vn) - Hôm 13/4, một vụ tai nạn thảm khốc giữa hai chiếc máy bay đã xảy ra tại Colombia khiến tất cả những người có mặt trên những chiếc máy bay này đều thiệt mạng.

Báo Lao Động đưa tin theo Cục Hàng không Dân dụng Colombia, hôm 13/4, đã xảy ra một vụ va chạm giữa hai chiếc máy bay nhỏ ở nước này khiến 3 người thiệt mạng. “Lực lượng cứu hộ thuộc Không quân Colombia xác nhận không có người sống sót trong vụ va chạm giữa hai chiếc máy bay”, tuyên bố của Cục Hàng không Dân dụng cho hay.

Vụ tai nạn xảy ra trên bầu trời vùng Santander trong khi 2 máy bay huấn luyện đang trên đường đến thủ đô Bogota của Colombia. Điều kiện thời tiết xấu được cho là nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này, theo truyền thông địa phương.

Trước đó, hai máy bay trực thăng cũng đã đâm nhau khi đang bay gần Villa Castelli thuộc tỉnh La Rioja, cách thủ đô Buenos Aires gần 1200km về phía Tây Bắc khiến 10 người thiệt mạng.

Vụ tai nạn giữa hai máy bay tại Colombia đã khiến 3 người thiệt mạng

Vụ tai nạn giữa hai máy bay tại Colombia đã khiến 3 người thiệt mạng. Ảnh minh họa

Nhà chức trách Argentina cho biết, ngày 9/3, hai máy bay trực thăng chở hành khách đã đâm nhau ở một khu vực hẻo lánh phía Tây Bắc nước này. Theo tin tức trên VOV, không có người nào trên cả hai chiếc máy bay này sống sót. Tuy nguyên nhân ban đầu được các nhà chức trách cho là do hai máy bay đâm nhau, chuyên gia về hàng không sẽ phải điều tra thêm về nguyên nhân vụ tai nạn này.

Giới chức Argentina không công bố danh tính những người thiệt mạng trong truyền thông nước này cho biết, trong số hành khách có thể có một công dân Pháp. Cũng theo truyền thông địa phương, chuyến bay này không phục vụ cho việc quay phim tài liệu mà cho một cuộc thi quốc tế trên truyền hình về khả năng chịu đựng và sống sót của con người.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang