Hapro - Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

author 15:11 06/04/2019

(VietQ.vn) - Tổng công ty Thương mại Hà Nội– CTCP (Hapro) vừa nhận giải "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018”. Đây là năm thứ 14 liên tiếp, Hapro được nhận giải thưởng này.

Ngày 6/4/2019, Chương trình Lễ công bố và vinh danh TOP 100 doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Hà Nội.  

Chương trình năm nay vinh danh 60 doanh nghiệp Rồng Vàng và 100 doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh. Để có được kết quả này, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và sàng lọc những doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Hapro 14 năm liên tiếp được nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam.

Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) kinh doanh chính trong lĩnh vực xuất khẩu với trọng tâm là hàng nông sản thực phẩm; kinh doanh thương mại nội địa gồm: phát triển chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, bán buôn, bán lẻ; sản xuất hàng xuất khẩu và một số mặt hàng phục vụ hệ thống phân phối của Tổng công ty...

 
Một số thương hiệu kinh doanh thuộc hệ thống của Hapro như Gốm Chu Đậu, Thủy Tạ, Thực phẩm Hà Nội, Thời trang Hafasco, Vang Thăng Long,...
 

Cuối tháng 6/2018, Hapro đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông lần đầu, chính thức hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần và đến nay là doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn BRG. Chiến lược phát triển của Tổng công ty sau CPH được Chủ tịch Tập đoàn BRG kiêm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Hapro Nguyễn Thị Nga định hướng là sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển Hapro là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội.

Qua 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Hapro của Tổng công ty Thương mại Hà Nội- CTCP đã khẳng định vị thế không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế, tạo được lòng tin cho người tiêu dùng. Thương hiệu Hapro cũng gặt hái được nhiều danh hiệu giải thưởng lớn như Thương hiệu Quốc gia, Top 500 DN lớn nhất Việt Nam, Sao Vàng đất Việt, Doanh nghiệp Thương mại – Dịch vụ tiêu biểu, Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín,… Đặc biệt, năm nay là năm thứ 14 liên tiếp, Hapro vinh dự được đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam”.

Ngoài việc tập trung đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh chính của doanh nghiệp, Hapro luôn chú trọng việc duy trì và phát triển các giá trị thương hiệu trong giai đoạn phát triển sắp tới của Tổng công ty, đặc biệt là trong thời kỳ mới- thời kỳ hoạt động theo mô hình Tổng công ty cổ phần. 

“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2001 đến nay.  

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang