Xôn xao Honda Super Cub đi gần 20 năm rao giá 85 triệu, ngang bằng xe SH

authorHà Thúy 15:16 20/04/2017

(VietQ.vn) - Một chiếc Honda Super Cub 70 Custom đời 1998 vừa được một người chơi rao bán 85 triệu đồng, ngang bằng một chiếc xe SH thời điểm này.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo VOV, dù chiếc xe đã chạy được gần 20 năm, nhưng các chi tiết máy vẫn còn mới. Theo chủ xe thì máy vẫn còn "zin". Honda Super Cub 70 Custom sử dụng động cơ 70cc, xi-lanh đơn, hộp số 3 cấp.

Theo Techz/Trí thức trẻ, nước sơn của xe vẫn chưa có dấu hiệu bị bong tróc. Các chi tiết khác như vành nan hoa hay phanh đùm còn sáng, chưa bị rỉ sét. Theo thông tin từ phía người bán, động cơ của xe còn nguyên “zin”, chưa hề sửa chữa hay thay thế.

honda-super-cub-di-gan-20-nam-rao-gia-85-trieu-ngang-bang-xe-sh

 

honda-super-cub-di-gan-20-nam-rao-gia-85-trieu-ngang-bang-xe-sh

 Cận cảnh chiếc xe Honda Cub đi gần 20 năm được rao giá 85 triệu đồng. Ảnh: VOV

Honda Super Cub 70 Custom được trang bị động cơ 70 phân khối, xy-lanh đơn, hộp số 3 cấp. Honda Super Cub 70 Custom vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của dòng xe này với vành nan hoa, phanh đùm, gác-ba-ga bằng kim loại.

Honda Cub là dòng xe số “huyền thoại” mà không ít người muốn sở hữu. Đặc biệt là những chiếc xe còn mới và nguyên zin. Đặc điểm khiến Honda Cub “hấp dẫn” người dùng là nhờ kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng, không lỗi mốt. Động cơ của xe lại bền bỉ, ít hư hỏng và rất tiết kiệm nhiên liệu.

honda-super-cub-di-gan-20-nam-rao-gia-85-trieu-ngang-bang-xe-sh

 

honda-super-cub-di-gan-20-nam-rao-gia-85-trieu-ngang-bang-xe-sh

 

honda-super-cub-di-gan-20-nam-rao-gia-85-trieu-ngang-bang-xe-sh

 Các chi tiết trên xe đều còn rất mới. Ảnh: Techz/Trí thức trẻ

Theo Kiến Thức, Hiện nay, vẫn có một số lượng không nhỏ những người chơi xe tại Việt Nam sưu tập những chiếc xe Honda Super Cub "82" còn mới như thế này. Một chiếc xe nguyên bản 100% ở trong tình trạng gần như mới nhiều lúc có thể có giá lên tới khoảng 100 triệu đồng.

Honda Cub được xem là một trong những huyền thoại của Honda nói riêng và lịch sử xe máy nói chung, nhờ vào lợi thế cực lớn về tính tiện dụng, bền bỉ và tiết kiệm xăng. Chỉ cần nhắc tới tên xe, nhiều người ở lứa tuổi ngoài 50 lại thấy nao nao bởi quá nhiều kỷ niệm với chiếc xe, vừa là người bạn, vừa là khối tài sản lớn. Cách đây vài chục năm, sở hữu chiếc xe Honda Cub cũng giống như bây giờ có chiếc xe hơi.

Không chỉ là một chiếc xe gắn máy, chiếc xe Honda Cub đã gắn liền với cuộc sống của người Việt Nam trong thập niên 80-90

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang