Hyundai Tucson 2017 vừa xuất hiện tại Việt Nam có gì hay?

authorHòa Lê 10:29 23/05/2017

(VietQ.vn) - Hyundai Tucson 2017 được cho là đã về Việt Nam với những lô hàng đầu tiên khi hình ảnh của chiếc xe này được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai Tucson 2017 được cho là đã về Việt Nam với những lô hàng đầu tiên khi hình ảnh Hyundai Tucson 2017 được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, những hình ảnh của mẫu Hyundai Tucson 2017 được nhiều người lan truyền trên mạng xã hội. Các thông tin cho thấy, lô hàng Tucson 2017 đầu tiền được đã về Việt Nam.

Ngoại thất

Qua hình ảnh có thể thấy Hyundai Tucson 2017 không có quá nhiều sự thay đổi so với “người tiền nhiệm”, ngoại trừ bộ vành được làm mới.

Tucson 2017 vẫn giữ nguyên kích thước 4.475mm dài, 1.850mm rộng, 1.660mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.670mm, khoảng sáng gầm 172mm. Ngoại hình ấn tượng với cụm đèn pha được trang bị công nghệ LED cùng cặp Projecter đôi và đèn LED chiếu sáng ban ngày Daytime Running Light (DRL) ở phía trước cùng cụm đèn phanh hiển thị ánh sáng 3 chiều.

Hyundai Tucson 2017 vừa xuất hiện tại Việt Nam có gì hay?

 Hyundai Tucson 2017 không có quá nhiều sự thay đổi so với “người tiền nhiệm”

Dù vẫn giữ nguyên kích thước 18 inch và dạng 5 chấu kép như phiên bản cũ, nhưng bộ vành ở Tucson 2017 lại được thiết kế cách điệu. Sự thay đổi này của phiên bản mới nhận được ý kiến khen/chê trái chiều khi nhiều người dùng trên mạng xã hội cho rằng, bộ vành ở phiên bản mới không mạnh mẽ và đẹp như phiên bản cũ.

Hyundai Tucson 2017 vừa xuất hiện tại Việt Nam có gì hay?

 Hình ảnh của mẫu Hyundai Tucson 2017 xuất hiện khá nhiều trên các trang mạng xã hội

Nội thất

Nội thất của Hyundai Tucson 2017 không có nhiều sự thay đổi lớn, vô-lăng dạng 3 chấu tích hợp phím chức năng, đáy phẳng làm bằng kim loại nhôm sáng, ghế ngồi bọc da điều chỉnh 10 hướng, ghế phụ 8 hướng, điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Có nên mua chiếc ô tô 7 chỗ bán chạy thứ hai thị trường Việt?(VietQ.vn) - Toyota Innova hiện đang là chiếc ô tô 7 chỗ bán chạy thứ hai thị trường Việt. Trong tháng 4 vừa qua, Toyota Innova đứng ở vị trí thứ tư trong top 10 ô tô bán chạy nhất.

Tiện nghi

Hyundai Tucson 2017 được trang bị tiện nghi với hệ thống giải trí với dàn âm thanh 6 loa, kết nối Radio AM-FM/USB/CD/MP3/AUX/Bluetooth. Trên phiên bản đặc biệt Tucson còn được trang bị thêm hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, chìa khóa thông minh cùng nút nhấn khởi động Start/Stop Engine.

Hyundai Tucson 2017 vừa xuất hiện tại Việt Nam có gì hay?

Nội thất của Hyundai Tucson 2017 không có nhiều sự thay đổi lớn 

Động cơ

Về động cơ, hiện tại Tucson 2016 đang được Hyundai Thành Công phân phối là động cơ xăng Nu 2.0l MPI, cho công suất 156 mã lực, momen xoắn 196 Nm đi cùng hộp số tự động 6 cấp. Có thể, Hyundai Tucson 2017 sẽ vẫn sử dụng động cơ cũ này.

Hyundai Tucson 2017 vừa xuất hiện tại Việt Nam có gì hay?
Hiện mẫu xe này chưa có giá chính thức tại thị trường Việt Nam 

Trang bị an toàn

Xe được trang bị những công nghệ an toàn tiên tiến với 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, cảm biến tốc độ khóa cửa tự động, cảm biến lùi cảnh báo va chạm phía sau xe cùng hệ thống chống trộm Immobilizer,…

Giá bán

Hiện mẫu xe này chưa có giá chính thức tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên theo tìm hiểu nó sẽ không thay đổi nhiều so với bản cũ và được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tuỳ điều kiện nào đến trước.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang