iPhone 11 chuẩn bị ra mắt vào ngày 10/9 tới có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 16:08 16/08/2019

(VietQ.vn) - Một tệp hệ thống trong iOS 13 beta 7 dành cho nhà phát triển hiển thị ảnh chụp màn hình chính trong iOS 13 đã tiết lộ thời gian ra mắt iPhone 11.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Một tệp hệ thống trong iOS 13 beta 7 dành cho nhà phát triển hiển thị ảnh chụp màn hình chính trong iOS 13, trong đó phần lịch là thứ Ba 10/9. Ảnh này gắn nhãn HoldForRelease và được phát hiện bởi iHelp BR.

Theo tìm hiểu, đây có thể là thời gian Apple chính thức giới thiệu iOS 13 cùng với iPhone mới. Như thường lệ, Apple giới thiệu các thế hệ iPhone tiếp theo trong tháng 9. Do vậy, không quá ngạc nhiên khi sự kiện năm nay của gã khổng lồ công nghệ Mỹ được tổ chức vào ngày này.

iPhone 11 chuẩn bị ra mắt vào ngày 10/9 tới có gì đặc biệt?

 Mô hình iPhone 11 dựa trên các tin đồn. Ảnh: CNET

Dựa trên những tin đồn gần đây, thay đổi lớn nhất trên iPhone 11 nằm ở cụm camera sau hình vuông, trong đó iPhone 11R có 2 camera còn iPhone 11 và 11 Max có đến 3 camera.

Camera thứ 3 là cảm biến 3D ToF (Time-of-Flight) để nhận diện chiều sâu bên cạnh camera chính và telephoto quen thuộc từ iPhone 7 Plus đến nay.

Mặt lưng kính của iPhone 11 phủ lớp sơn mờ, thay vì kính trong như iPhone XS Max và chữ "iPhone" sẽ bị loại bỏ. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, nhân vật chuyên đưa ra dự đoán chính xác đối với các sản phẩm của Apple, cũng từng đề cập đến kính mờ ở mặt lưng iPhone mới, nhưng chi tiết về việc loại bỏ chữ "iPhone" thì hoàn toàn mới.

Trước đó, thông tin từ email một nhân viên của Foxconn rò rỉ cho biết, iPhone 11 sẽ có thêm màu hoàn toàn mới. Ngoài ra, mặt sau của iPhone 2019 sẽ phủ lớp vật liệu mới nhưng không quá trơn.

iPhone 11 sẽ vẫn dùng kết nối Lightning mà không chuyển sang USB-C. Nguồn tin cho biết thêm rằng, iPhone mới sẽ có các tùy chọn lưu trữ 64 GB, 256 GB và 512 GB.

Cuối cùng, người này còn tin rằng, iPhone 11 Max sẽ được trang bị viên pin lên đến 3.969 mAh được cung ứng bởi Huizhou Desai và Xinwangda. Đây là sự gia tăng đáng kể dung lượng pin so với 3.174 mAh của iPhone XS Max ra mắt năm ngoái.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang