iPhone 6 sẽ sở hữu màn hình "cong"?

author 09:26 11/11/2013

Chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của Apple, iPhone 6 có thể sẽ sở hữu màn hình lớn hơn, mặt kính cong đồng thời là khả năng cảm ứng lực.

 

Có lẽ tới thời điểm hiện tại, chúng ta đều biết rằng năm 2014, Apple sẽ tiếp tục cho ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo và sản phẩm này sẽ có thiết kế, cấu hình cũng như hiệu năng cải thiện so với iPhone 5S. Sản phẩm iPhone 5S năm nay đã nhận được rất nhiều khen ngợi khi sở hữu phiên bản màu sắc mới cũng như phần cứng cải thiện rõ rệt.
Tin đồn về một chiếc iPhone 6 màn hình lớn hơn đã xuất hiện rất nhiều thậm chí từ trước khi iPhone 5S ra mắt. Sản phẩm này đang được đồn đại sẽ sở hữu màn hình trên 5 inch và có độ phân giải HD.
Chiếc iPhone màn hình lớn hơn với độ phân giải cao vẫn đang là thông tin được đồn đại nhiều nhất.
Mới đây, trang thông tin Bloomberg đã thông báo thêm một điểm thú vị ở chiếc iPhone tiếp theo, đó chính là việc sử dụng màn hình cong giống như một số chiếc smartphone trên thị trường thời điểm hiện tại. Theo như Bloomberg, iPhone 6 đang được thử nghiệm hai kích thước màn hình là 4,7 inch cùng 5,5 inch với loại màn hình cong này.
Vẫn chưa rõ Apple sẽ áp dụng màn hình cong lên iPhone 6 theo phương pháp nào.
Ngoài ra, để cải thiện hơn nữa khả năng sử dụng của người dùng, iPhone 6 cũng được dự đoán sẽ sở hữu màn hình cảm biến lực. Điều này sẽ giúp cho những hoạt động viết, vẽ trên chiếc smartphone này cải thiện hơn. Nếu như người dùng chạm nhẹ vào màn hình, nét bút sẽ mỏng, nhẹ, nhưng nếu người dùng ấn mạnh, nét bút sẽ to và dày hơn. Hiện tại, các dòng bảng vẽ điện tử đang phần nào cho người dùng trải nghiệm khả năng này. Với tính năng cảm biến lực, có thể Apple sẽ áp dụng thêm nhiều cách thức điều khiển khác nhau cho iPhone 6.
Cảm biến lực sẽ mang tới những cách thức điều khiển mới đồng thời là những khả năng mới cho iPhone.
Hiện tại, iPhone đang là sản phẩm trọng điểm và mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho Apple. Việc iPhone thế hệ mới với thiết kế thay đổi cũng đang được kì vọng sẽ mang tới nhiều thành công hơn cho "táo cắn dở". 
Theo Kênh 14

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang