Kết quả tỉ số trận đấu Úc – Tây Ban Nha World Cup 2014: 0-3

author 05:33 24/06/2014

(VietQ.vn) - Kết quả tỉ số trận đấu Úc – Tây Ban Nha World Cup 2014 với kết quả chung cuộc 0-3. Tây Ban Nha đã rũ bỏ tất cả sự u ám đã qua để trở lại là chính mình, chơi một trận chia tay World Cup 2014 không thể tưng bừng hơn trước Úc.

Sự kiện:

Kết quả tỉ số trận đấu Úc – Tây Ban Nha World Cup 2014, bình luận trước trận đấu

Úc – Tây Ban Nha chạm trán nhau tại lượt trận cuối cùng vòng bảng World Cup 2014 khi mà cả 2 đội đã chính thức bị loại khỏi giải đấu lớn nhất hành tinh và sẽ phải xách vali về nước ngay sau trận đấu này. Bởi thế, cuộc chạm trán sắp tới giữa 2 đội chỉ mang tính chất thủ tục và cả 2 sẽ phải chiến đầu vì danh dự của mình.

Mặc dù đội bóng xứ bò tót đang giữ thành tích tệ hại tại World Cup 2014 nhưng về mặt chất lượng đội hình thì họ vẫn được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với đối thủ. Việc Úc thiếu vắng tiền đạo dày dặn kinh nghiệm Tim Cahill, cầu thủ đã chơi rất hay ở trận đấu với Hà Lan khi đóng góp một bàn thắng tuyệt đẹp sẽ khiến Úc khó có thể tạo bất ngờ trước Tây Ban Nha. 

Tây Ban Nha sẽ có nhiệm vụ phải chơi một trận cầu cống hiến cho người hâm mộ ở quê nhà trong trận đấu sắp tới với Úc vì vậy với chất lượng đội hình tốt hơn, cộng với quyết tâm của Tây Ban Nha thì họ sẽ giành trọn 3 điểm.

Đội hình xuất phát trận

Úc (4-5-1): Thủ môn: 1 - Ryan; Hậu vệ: 3 - Davidson, 22 - Wilkinson, 6 - Spiranovic, 19 - McGowan; Tiền vệ: 11 - Oar, 13 - Bozanic, 15 - Jedinak, 17 - McKay, 7 - Leckie; Tiền đạo: 9 - Taggart.

Tây Ban Nha (4-3-3): Thủ môn: 23 - Reina; Hậu vệ: 5 - Juanfran, 2 - Albiol, 15 - Ramos, 18 - Alba; Tiền vệ: 14 - Alonso, 6 - Iniesta, 17 - Koke; Tiền đạo: 20 - Cazorla, 7 - David Villa, 9 – Torres

Kết quả tỉ số trận đấu Úc – Tây Ban Nha Nha World Cup 2014, diễn biến chính

23h: Trận đấu bắt đầu. Úc là đội giao bóng trước.

Phút 4: Sau tiếng còi khai cuộc, Úc dồn lên tấn công. Họ thi đấu tự tin và đang kiểm soát thế trận.

Phút 10: Tây Ban Nha đã lấy lại thế trận. Với nhiều nhân tố mới và chắc chắc đã bị loại, Tây Ban Nha chơi thoải mái, hứa hẹn một trận đấu mở.

 

Kết quả tỉ số trận đấu Úc - Tây Ban Nha World Cup 2014 với kết quả chung cuộc 0-3

Nhạc trưởng Xavi ngồi trên ghế dự bị trận đấu Úc - Tây Ban Nha World Cup 2014

Phút 17: DỨT ĐIỂM... Tình huống sút bóng đầu tiên của Tây Ban Nha. Người kết thúc là Cazorla sau một tình huống bật nhả trong phạm vi hẹp với David Villa. Tuy nhiên, bóng không vượt qua được sự lăn xả của trung vệ Úc.

Phút 21: KHÔNG VÀO... David Villa vừa tung ra một cú vô lê ở cự ly rất gần khung thành Úc. Tiếc rằng, bóng không ăn vào mu chính diện nên đi chệch khung thành. Trước đó, Iniesta đã có một đường chuyền đầy tinh tế.

Phút 23: VẪN KHÔNG VÀO... David Villa đánh gót điệu nghệ cho Jordi Alba băng lên dứt điểm rất mạnh trong vòng cấm. Lần này bóng đi đúng vị trí thủ thành Ryan của Úc.

Phút 36: VÀO... VÀO... VÀO... Một pha làm bàn mẫu mực của Tây Ban Nha đã mang về bàn thắng mở tỷ số. Iniesta là người chuyền bóng xẻ nách hàng thủ Úc cho Juanfran băng xuống, căng ngang như đặt cho David Villa đánh gót điệu nghệ. Xem pha làm bàn này càng thấy tiếc cho Tây Ban Nha khi họ bị loại quá sớm.

Phút 36: RẤT NGUY HIỂM... Suýt chút nữa thì Úc có bàn gỡ hòa. Một lần nữa, hàng thủ Tây Ban Nha chơi như mơ ngủ với sai lầm của Jordi Alba.Phút 45: KHÔNG ĐƯỢC... Tây Ban Nha lại có thêm một tình huống phối hợp đầy thanh thoát chếch về bênh cánh trái. Bóng được chọc khe cho Cazorla xâm nhập vòng cấm và có đường căng ngang. Rất may hậu vệ Úc đã kịp lùi về phá bóng.

Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Tây Ban Nha. Hiệp hai bắt đầu, Tây Ban Nha giao bóng.

Phút 52: Úc lên bóng khá chậm và thường thiếu độ chính xác ở những đường chuyền quyết định. Trong khi đó, bên phía Tây Ban Nha, Iniesta đang chơi nổi bật. Đây là trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐT Tây Ban Nha của Iniesta.

 

Kết quả tỉ số trận đấu Úc - Tây Ban Nha World Cup 2014: 0-3

David Villa và khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng thứ 59 cho của mình cho ĐT Tây Ban Nha

Phút 56: David Villa vừa rời sân trong một ánh mắt rất buồn, anh đã bật khóc. Đây là kỳ World Cup cuối cùng David Villa và có thể là trận đấu cuối cùng của tiền đạo này trong màu áo ĐT Quốc gia. Với bàn thắng ghi được trong hiệp 1, Villa đã có 59 bàn thắng cho Tây Ban Nha. Đây là một kỷ lục không dễ phá.

Phút 59: SÚT BÓNG. M. McKay của Úc vừa tung ra một cú bắt vô lê ngay trước vạch 16m50. Bóng đi vọt xà.

Phút 65: Úc đã đẩy Tây Ban Nha về thế phòng ngự. Họ đang thi đấu với một năng lượng dồi dào.

Phút 69: VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Tây Ban Nha. Một bàn thắng dễ dàng của Fernando Torres sau khi Iniesta đặt anh vào thế không thể không ghi bàn. Một lần nữa, tiền vệ của Braca cho thấy khả năng kiến tạo tuyệt đỉnh của mình.

Phút 72: Thêm một tình huống sút xa đưa bóng đi vọt xà của cầu thủ Úc. Người dứt điểm là Troisi. Tới lúc này, Úc có lẽ không còn quan tâm tới việc thắng thua. Điều họ cần hơn là bàn thắng.

Phút 82: VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số là 3-0 cho Tây Ban Nha. Thêm một bàn thắng rất dễ dàng cho đội bóng xứ đấu bò. Fabregas là người đã chuyền bóng như đặt cho Mata băng xuống dứt điểm xỏ kim thủ thành Ryan.

Phút 89: KHÔNG VÀO... Sival - cầu thủ mới vào sân của Tây Ban Nha - đã có pha kết thúc nửa nảy sau đường chuyền ra tuyến 2 của Jordi Alba. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

HẾT GIỜ: Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 cho ĐT Tây Ban Nha. Có thể nói, Tây Ban Nha rũ bỏ tất cả sự u ám đã qua để trở lại là chính mình, chơi một trận chia tay World Cup 2014 không thể tưng bừng hơn trước Úc.

Kết quả tỉ số trận đấu Úc – Tây Ban Nha World Cup 2014 với kết quả chung cuộc 0-3.

Minh Thùy (th)


Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang