Lá đơn xin phép đi phượt của anh chồng gửi vợ gây sốt cộng đồng mạng

author 10:00 13/11/2016

(VietQ.vn) - Nếu cánh đàn ông đang có nhu cầu đi phượt mà chưa biết làm sao để thuyết phục vợ thì đây là bí kíp đảm bảo vợ gật đầu lia lịa.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Mới đây nhất, dân mạng sốt rần rần chia sẻ một lá đơn xin phép vợ đi phượt vô cùng thú vị. Với ngôn từ bá đạo và nịnh vợ siêu mượt của ông chồng này thì bất cứ chị vợ nào nhận được lá thư như thế đều sẽ vui vẻ gật đầu ưng thuận mà thôi. 

Với lối viết hồn nhiên, hóm hỉnh, nhiều câu nói đầy chất “nịnh nọt” mát tai dành cho người vợ, khả năng thuyết phục cao tay có lẽ sẽ giúp chàng phượt thủ nắm chắc cơ hội được “giải thoát” để đi phượt là 100%.

Để nhận được sự đồng ý từ vợ, người chồng hài hước và “bá đạo” này đã khéo léo đưa ra những minh chứng hùng hồn và chân thực về sự khám phá thế giới của tổ tiên loài người:

“Em có biết không, cũng nhờ chính đôi chân và khát khao tự do khám phá của mình mà loài người homo sapiens, tổ tiên của chúng ta, từ những bầy khỉ đột đơn lẻ đã đi tản cư ra khắp thế giới để có được loài người ở thời kì văn minh của hiện tại.

Cũng nhờ tính ham muốn khám phá thế giới và nhìn thấy những điều mới mẻ mà Colombus đã tìm ra châu Mỹ, Magenllan đã đi vòng quanh thế giới”.

Đơn xin phép đi phượt hài hước của Facebooker T.Đ.Đ.K (Ảnh: FBNV) 
 
Cụ thể, người chồng "bá đạo" này đã khéo léo đưa ra những dẫn chứng về sự khám phá thế giới của tổ tiên loài người, thậm chí cả "ông cha của anh, ông cha của em" để hai người có thể nên duyên vợ chồng.

Rồi vì cái lý do rất ư là hợp lý "anh cũng là hậu duệ của homo sapiens, nên khát khao khám phá vẫn luôn âm ỉ trong lòng anh như ngọn lửa hồng rực sáng đêm mùa đông" nên chàng phượt thủ mong muốn được vợ cho phép đi chơi cùng bạn.

 Hẳn là với ý tưởng từ đơn xin đi phượt hài hước này, các chị em sẽ vui vẻ cho các anh được đi du hí vài ngày.

Anh còn tung ra chiêu khen, nịnh vợ "xinh đẹp hơn triệu lần Thúy Kiều" để lấy lòng, một trong những chiêu muôn thuở của cánh đàn ông. "Anh có bỏ sẵn… 3 triệu… (hoặc có nhiêu ghi nhiêu)… trong tủ trang điểm để em đi shopping gì đó tùy ý cuối tuần nà, có cần thêm thì nói anh nhé em yêu xinh đẹp hơn triệu lần Thúy Kiều con bà Tám Liễu bán hủ tíu không cho thiếu ở đường Trần Quang Diệu".

Cuối đơn chàng không quên thề non, hẹn biển: "Anh hứa sẽ ngoan đi đến nơi về đúng chốn nà, không có léng phéng với con nào đâu nà, không chạy nhanh phóng ẩu, xe chạy nhiêu được thì chạy thôi, không uống nhiều, uống bao giờ xỉn thì ngủ.

Nếu được đồng ý anh hứa nếu có kiếp sau và hai đứa mình lại có duyên số ở chung một nhà, anh nguyện sẽ xin làm vợ cho em làm chồng để đẻ con thay em chứ thấy em đau đẻ thương quá chừng nà".

 
Là lá đơn của một ông chồng gửi cho vợ của mình, nhưng lại nói lên tiếng lòng của biết bao cánh mày râu muốn thổ lộ với một nửa của mình. Chỉ trong thời gian ngắn, lá đơn xin phép đi phượt này đã thu hút rất nhiều lượt thích và chia sẻ. Hầu hết các anh đều cảm thấy vô cùng tâm đắc và các chị cũng cảm thấy nó vô cùng thú vị.

"Anh chồng này thật là hóm hỉnh, chắc hẳn cô vợ rất hài hước. Đọc xong thì cũng muốn đi phượt với chồng luôn", một cư dân mạng bình luận. Bên cạnh đó, rất nhiều anh đã ngỏ lời "mượn" lá thư này để bày tỏ nỗi lòng với vợ của mình. Hẳn là với ý tưởng mới mẻ này, các chị em sẽ vui vẻ cho các anh được đi du hí vài ngày.

 

Trần Huyền (t/h)

Hà Nội đẹp nao lòng mùa hoa cúc họa mi(VietQ.vn) - Những bông hoa cúc họa mi trắng tinh khôi nở rộ khẽ rung mình trong cơn gió se lạnh, người Hà Nội sẽ giật mình thổn thức: "Mùa đông đã về".

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang