Lái xe 'ngậm hột thị' khi bị hỏi về nửa tấn thịt đông lạnh trên xe

author 14:48 05/04/2016

(VietQ.vn) - Xe chở khoảng 500 kg thịt đông lạnh nhưng lái xe tải là Nguyễn Thành Sơn không xuất trình được giấy tờ vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sự kiện: Thực phẩm bẩn kinh hoàng

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, chiều 4/4, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội cho biết: "Đội CSGT số 14 vừa bàn giao 500kg thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc đến CAQ Hoàng Mai để làm rõ, xử lý theo quy định".

Trước đó, tổ công tác Đội CSGT số 14 làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực chốt đường Quốc lộ 1B, Pháp Vân, Cầu Giẽ, thuộc địa phận phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, phát hiện xe ôtô tải BKS: 29D - 068.27 có dấu hiệu nghi vấn, đã tiến hành dừng xe, kiểm tra. 

Nửa tấn thịt đông lạnh không rõ nguồn gốcNửa tấn thịt đông lạnh trên xe tải. Ảnh: ANTĐ

Qua công tác kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trên xe có rất nhiều thùng hàng chứa thịt gà, sườn lợn. Toàn bộ số thịt gà, lợn trên xe có trọng lượng gần một tấn. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được giấy tờ nêu rõ nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận An toàn thực phẩm của số hàng trên xe.

Theo tường trình của lái xe, toàn bộ số hàng trên được đưa tới quán ăn trên đường Trương Định (Hà Nội). Thượng úy Nguyễn Quang Huy đã cùng tổ công tác lập biên bản bàn giao tang vật đến Công an quận Hoàng Mai để thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Đây là một trong rất nhiều lần Thượng úy Nguyễn Quang Huy cùng tổ công tác đã phát hiện và bắt giữ các phương tiện chở thực phẩm không có nguồn gốc vào trong nội thành Hà Nội, VOV đưa tin. 

Linh Mỹ (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang