Link xem bóng đá trực tuyến World Cup 2018 Bỉ vs Tunisia, bảng G lúc 19h00 ngày 23/6

author 18:35 23/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem bóng đá trực tuyến World Cup 2018 Bỉ vs Tunisia, bảng G lúc 19h00 ngày 23/6, tường thuật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 19h00 tối nay (23/6), World Cup 2018 sẽ tiếp tục thi đấu với màn so tài giữa Bỉ vs Tunisia tại bảng G.

Trước khi bước vào trận đấu này, Bỉ đang có được lợi thế lớn khi đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0 trước “người tí hon” Panama. Với 3 điểm giành được cùng tinh thần thi đấu đang lên cao, tuyển Bỉ đang hướng tới chiến thắng thứ 2 để nắm chắc tấm vé tiến vào vòng trong của World Cup 2018.

Link xem bóng đá trực tuyến World Cup 2018 Bỉ vs Tunisia trên VTV và FPTPlay:  Link 1   Link 2

Link xem bóng đá trực tuyến World Cup 2018 Bỉ vs Tunisia, bảng G lúc 19h00 ngày 23/6 có trên VTV và FPT Play. Ảnh: Goli Sports 

Xét trên phương diện kinh nghiệm thi đấu và chất lượng đội hình, tuyển Bỉ đang chiếm ưu thế hơn so với Tunisia. “Quỷ đỏ” đang có trong tay những ngôi sao sáng chơi tại Premier League như Romelu Lukaku hay Eden Hazard và Kevin de Bruyne.

Hiện tại, những hảo thủ này đang có được phong độ khủng khiếp khi ghi tới 43 bàn sau 10 trận vòng loại, 15 bàn trong 2 lần chạm trán Gibraltar, chọc thủng lưới Estonia 8 lần trên sân nhà. Gần đây nhất, trong trận đấu gặp Panama, Lukaku đã một mình nã hai bàn vào lưới đối thủ giúp tuyển Bỉ giành chiến thắng chung cuộc 3-0 thuyết phục.

Về phía đối thủ, Tunisia cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Trong trận gặp ĐT Anh vừa qua, dù bị ép sân cả trận nhưng đội bóng Bắc Phi vẫn nỗ lực có được bàn thắng và chỉ chịu thất bại sau cú đá của Harry Kane.

Mặc dù đã nhận thất bại trước Anh nhưng cơ hội vào vòng trong của Tunisia vẫn còn nguyên. Đặc biệt, vào tối nay, tuyển Bỉ được cho là không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng trung vệ đội trưởng Vincent Kompany vì chấn thương. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của tiền đạo Michy Batshuayi còn bỏ ngỏ.

Trong quá khứ, Bỉ và Tunisia từng 3 lần đối đầu với nhau và 2/3 số đó có ít hơn 3 bàn thắng được ghi. Tại World Cup 2002 tổ chức tại Nhật Bản và Hàn Quốc, Bỉ không thể giành chiến thắng khi để Tunisia cầm chân với kết quả 1-1.

Dự đoán tỷ số Bỉ vs Tunisia: 2-0

Đội hình dự kiến Bỉ vs Tunisia

Bỉ: Courtois, Vertonghen, Boyata, Alderweireld, Carrasco, Witsel, Bruyne, Meunier, Mertens, Hazard, Lukaku.

Tunisia: Mustapha, Maaloul, Meriah, F. Youssef, Bronn, Skhiri, Sliti, Badri, Sassi, S. Youssef, Khazri.

Bảo Lâm

Kết quả bóng đá World Cup 2018 Serbia vs Thụy Sĩ: Đòn đau phút 90(VietQ.vn) - Trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Serbia vs Thụy Sĩ bảng E lúc 1h00 ngày 23/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang