Lộ diện Mercedes-Benz S-Class 2021, thiết kế trẻ trung và nội thất siêu sang

author 15:13 13/05/2020

(VietQ.vn) - Mới đây, những hình ảnh của chiếc Mercedes-Benz S-Class 2021 đã chính thức lộ diện, với thiết kế trẻ trung hơn, nội thất bên trong cũng hiện đại hơn.

Mới đây, hình ảnh được cho là của S-Class thế hệ mới vừa bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội. Đầu tiên, phần đầu xe được tái thiết kế với ngôn ngữ tương đồng các dòng xe đàn em như CLS, CLA hay mới đây là E-Class facelift. Phần đèn pha công nghệ LED được thiết kế tinh gọn và trẻ trung hơn so với thế hệ hiện nay.

Toàn cảnh chiếc Mercedes-Benz S-Class 2021 

S-Class cũng sẽ được trang bị công nghệ MULTIBEAM LED lẫn Digital Light cao cấp nhất trong phân khúc. Lưới tản nhiệt vẫn theo thiết kế Exclusive với logo Mercedes-Benz nhỏ nhô cao trên nắp capo, nhưng kích thước lớn hơn cùng với 3 nan kép nằm ngang. Hốc gió của xe cũng rộng hơn cùng với các thanh hướng luồng gió.

Phần đèn hậu của xe cũng được thay đổi rõ rệt với thiết kế lớn hơn và vuốt nhọn về trung tâm như trên E-Class và GLE mới. Tuy nhiên vẫn không rõ hệ thống đèn hậu có sử dụng công nghệ OLED như trên chiếc S-Class Coupe hay Cabriolet trước đây hay vẫn trung thành với công nghệ đèn LED tiêu chuẩn. Hệ thống ống xả vẫn gồm 2 ống xả riêng biệt, cùng với phần ốp chrome tích hợp ở cản sau.

Thiết kế nội thất xe là cuộc cách mạng lớn trên S-Class. Nổi bật nhất là hệ thống màn hình giải trí cảm ứng có kích thước lớn hơn nhiều so với màn hình 12,3 inch hiện hành. Màn hình này được thiết kế chạy dài theo bệ tỳ tay trung tâm, kiểu dáng này theo xu hướng mới với những mẫu xe hiện đại như Tesla hay McLaren.

Do đó, các khe gió máy lạnh được bố trí lại những vị trí khác nhau với phong cách thiết kế hoàn toàn mới. Phần ốp gỗ nội thất cũng lớn hơn cùng thiết kế nút khởi động hoàn toàn mới. Vô lăng của xe thuộc gói trang bị AMG, tương tự với vô lăng trên chiếc AMG E 53 vừa ra mắt cách đây không lâu. Chi tiết này được sử dụng nhiều nút bấm cảm ứng hơn phiên bản hiện hành.

 Thiết kế nội thật trong phiên bản mới sang trọng, hiện đại hơn

Theo một số nguồn tin không chính thức, S-Class thế hệ mới sẽ sử dụng cấu trúc thiết kế MRA II hoàn toàn mới có kích thước được mở rộng hơn so với phiên bản hiện nay. Không rõ Mercedes-Benz có tiếp tục sử dụng khối động cơ V12 cho S-Class hay không, tuy nhiên chắc chắn xe sẽ có công nghệ EQ Boost hỗ trợ thêm cho việc khởi động cũng như tăng tốc. Dòng xe này sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 9 năm nay tại châu Âu.

Bảo Linh

Phiên bản mới của chiếc ô tô Suzuki giá từ 176 triệu đồng sắp ra mắt có gì hay?(VietQ.vn) - Hình ảnh rò rỉ của chiếc ô tô hatchback Suzuki Swift nâng cấp mới cho thấy hãng đã thiết kế lại lưới tản nhiệt phía trước cùng một vài tinh chỉnh khác.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang