LS-VINA: Áp dụng hệ thống quản lý và công cụ cải tiến năng suất chất lượng

authorHuy Hùng 06:23 29/05/2017

(VietQ.vn) - Việc áp dụng hệ thống quản lý ISO và công cụ 5S giúp Công ty Cổ phần Cáp điện và Hệ thống LS-VINA nâng cao năng suất chất lượng, mọi hoạt động của doanh nghiệp được kiểm soát, hiệu quả.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Hải Phòng là một trong những địa phương tích cực hưởng ứng phong trào năng suất và chất lượng. Trước năm 1996, thành phố không có doanh nghiệp nào áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến. Đến năm 1997,  Công ty Cổ phần Cáp điện và Hệ thống LS-VINA là đơn vị đầu tiên áp dụng và được chứng nhận phù hợp theo ISO 9002:1994.

Từ đó đến nay, LS - VINA luôn áp dụng hệ thống quản lý ISO và công cụ 5S. Việc áp dụng công cụ quản lý hiện đại giúp người quản lý quản lý nhân sự, đầu việc hiệu quả cao hơn; nhân viên sẽ thực hiện và chịu trách nhiệm với phần việc của mình. Mọi hoạt động của doanh nghiệp được kiểm soát, quản lý một cách chặt chẽ, hiệu quả cao.

Công ty Cổ phần Cáp điện và Hệ thống LS-VINA tại Hải Phòng. Ảnh LS-VINA Cable & System

Người lao động công ty được chăm lo chu đáo cả về vật chất, tinh thần, sức khỏe với những đãi ngộ xứng đáng. Đảng bộ công ty đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu trong nhiều năm liền; Công đoàn, Đoàn thanh niên hoạt động xuất sắc, hiệu quả. Công ty luôn quan tâm coi trọng môi trường làm việc, thực hiện tốt phong trào 5S và đã được Liên đoàn Lao động Hải Phòng tặng cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào "xanh-sạch-đẹp, bảo đảm ATVS lao động".

Hiện, LS-VINA đang vận hành theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn môi trường ISO 14001. Điều đó khẳng định rằng, lãnh đạo Công ty luôn luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và phát triển bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường.

Những năm gần đây, hoạt động sản xuất kinh doanh của LS-VINA luôn tăng trưởng trên 20%. Năm 2016 LS-VINA đã đạt được kết quả sản xuất kinh doanh vượt bậc. Doanh thu của công ty đạt gần 6000 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 240 tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước khoảng 400 tỷ đồng, trong đó nộp ngân sách thành phố Hải Phòng khoảng 90 tỷ đồng.

LS-VINA tiếp tục khẳng định thương hiệu số 1 trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại dây và cáp điện tại Việt Nam. Sản phẩm dây và cáp điện của LS-VINA đáp ứng đầy đủ yêu cầu chất lượng để cạnh tranh sòng phẳng với các nước trong khu vực cũng như quốc tế.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang