Mất gần 1 tỷ USD cổ phiếu, giám đốc hãng bay Mỹ xin lỗi lần thứ 2 bác sĩ Đào

authorKhánh Hồng 09:22 12/04/2017

(VietQ.vn) - Giám đốc điều hành hãng hàng không United Airlines đã lên tiếng xin lỗi lần thứ 2 với bác sĩ gốc Việt bị đuổi khỏi chuyến bay.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Người đàn ông 69 tuổi bị kéo khỏi chuyến bay của hãng hàng không United Airlines trong một cuộc đụng độ đẫm máu, gây ra sự phẫn nộ - đã được xác định là một bác sĩ ở Kentucky. Mới đây, Giám đốc điều hành của hãng đã đưa ra lời xin lỗi thứ 2 gửi tới vị hành khách.

 “Tôi đã cam kết với khách hàng và nhân viên của chúng tôi rằng chúng tôi sẽ khắc phục những gì đã xảy ra và cam kết không bao giờ để sự việc tương tự xảy ra lần nữa. Điều này sẽ bao gồm việc xem xét kỹ lưỡng các các chính sách của công ty để tìm kiếm hành khách tình nguyện bỏ chỗ ngồi của họ, xử lý các chuyến bay bán quá số lượng vé đồng thời hợp tác với các cơ quan sân bay và lực lượng hành pháp địa phương”,  Oscar Munoz nói, và đồng thời cho biết kết quả sẽ có vào ngày 30 tháng 4.

mat-gan-1-ty-usd-co-phieu-giam-doc-hang-bay-my-xin-loi-lan-thu-2-bac-si-dao

 Giám đốc điều hành hãng hàng không United Airlines - ông Oscar Munoz

Trước đó, Munoz đã bị chỉ trích sau khi tuyên bố chính thức của ông hôm 10/2 mô tả hành động bạo lực này là một nỗ lực để "sắp xếp lại" hành khách. Ông cũng nói am hành khách là "phá hoại và hiếu chiến" trong một bức thư nội bộ gửi cho NBC News.

Tuy nhiên, do giá cổ phiếu của công ty đã giảm giá mạnh vào ngày 10/4, và gần 1 tỷ USD giá trị cổ phiếu của công ty đã bị “xóa sổ” trong ngày 11/4, thì dường như nhà quản lý có vẻ muốn thay đổi cách xử lý vụ việc.

mat-gan-1-ty-usd-co-phieu-giam-doc-hang-bay-my-xin-loi-lan-thu-2-bac-si-dao

 Bác sĩ Daviad Đào bị hành hung dã man và bị lôi kéo khỏi máy bay của hãng United Airlines 

Bác sĩ David Đào được nhìn thấy trong một đoạn video ghi lại sự hỗn loạn trên chuyến bay United Express Flight 3411 từ Chicago đến Louisville. Ông Đào là một trong bốn người được lựa chọn ngẫu nhiên để rời khỏi máy bay bán quá số vé ngay trước khi cất cánh, bởi vì phi hành đoàn cần thêm ghế.

Một luật sư của gia đình Đào cho biết trong một tuyên bố gửi tới CNBC hôm thứ ba rằng gia đình của ông biết ơn sự hỗ trợ và yêu cầu sự riêng tư tại thời điểm này.

Cùng cấu hình, rẻ hơn 300 USD, OnePlus5 có thể ‘hủy diệt’ Samsung Galaxy S8?(VietQ.vn) - Giá rẻ hơn lên tới 300 USD là một trong những lý do khiến OnePlus5 được đồn đoán là có thể ‘hủy diệt’ Samsung Galaxy S8.

"Gia đình của Tiến sĩ Đào muốn thế giới biết rằng họ rất biết ơn về những lời cầu nguyện, mối quan tâm và sự ủng hộ mà họ đã nhận được. Hiện tại, họ chỉ tập trung vào việc chăm sóc và điều trị y tế của Tiến Sĩ", luật sư của ông Đào, Stephen L Golan, cho biết.

Khánh Hồng (theo NBC)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang