MC Quyền Linh đi dép tổ ong xuất hiện lặng lẽ lo hậu sự trong đám tang các hiệp sĩ

authorDiệu Hằng 14:05 17/05/2018

(VietQ.vn) - Mới đây hình ảnh nghệ sĩ Quyền Linh xuất hiện cùng đôi dép tổ ong đến thăm viếng đám tang các hiệp sĩ tử nạn khiến nhiều người xúc động.

Quyền Linh là MC của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng, là nghệ sĩ được yêu mến nhất nhì showbiz Việt bởi lối sống chân chất, thật thà và thường xuyên giúp đỡ người gặp khó khăn dưới danh nghĩa "nhà hảo tâm giấu tên".

Sau sự việc tối ngày 13/5 những hiệp sĩ đường phố ở Tp. Hồ Chí Minh gặp nạn, nhiều nghệ sĩ cùng cộng đồng mạng đã gửi lời chia buồn và tri ân tới sự dũng cảm và lòng tốt của các anh.

Khi biết được thông tin, địa chỉ nơi tổ chức lễ viếng 2 hiệp sĩ đường phố tử nạn qua mạng xã hội, dù bận rộn ghi hình, MC Quyền Linh vẫn vội vàng tới viếng, chia sẻ trước nỗi mất mát của gia đình.

Điều khiến nhiều người có mặt trong đám tang đều thán phục và ngưỡng mộ tấm lòng nhân ái của anh. Nghệ sĩ Quyền Linh xuất hiện lặng lẽ, không ồn ào như mọi khi. Anh thắp hương và chuyện trò cùng mọi người. Đồng thời, anh còn thuê xe người thân của các "hiệp sĩ" đưa linh cữu về quê. Anh chờ cho đến khi lễ viếng kết thúc, mọi người ra về thì mới rời đi.

MC Quyền Linh đi dép tổ ong xuất hiện lặng lẽ lo hậu sự cho hiệp sĩ đường phố tử nạn

 Hình ảnh MC diện chiếc áo sơ mi giản dị, đi dép tổ ong xuất hiện tại đám tang khiến công chúng xúc động. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó, anh cũng đến Bệnh viện nhân dân 115 (Q.10) thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ hiệp sĩ Trần Văn Hoàng đang nằm cấp cứu tại đây.

Những hình ảnh cùng câu chuyện về hành động chân thành của nghệ sĩ Quyền Linh nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ và dành nhiều lời ngợi khen.

MC Quyền Linh xúc động nói: "Tôi là đàn ông mà nhìn cảnh gia đình sấp ngửa từ quê xa Bình Định, Đồng Nai vào nhận xác chồng - con còn rớt nước mắt. Con anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi) nhỏ lắm thấy cháu líu ríu theo chân người lớn mà đứt ruột...".

MC Quyền Linh cho biết anh quan tâm nhiều đến công việc của các hiệp sĩ đường phố. Anh trân trọng công việc của họ vì sự dũng cảm, dám đương đầu với hiểm nguy để góp chút công sức cho sự bình an của xã hội. Nhưng nguy hiểm đến xảy ra sự việc đau lòng như tối 13-5 là điều Quyền Linh không hình dung nổi…

MC Quyền Linh đi dép tổ ong xuất hiện lặng lẽ lo hậu sự cho hiệp sĩ đường phố tử nạn

 MC Quyền Linh là một nghệ sĩ rất trân trọng những nghĩa cử cao đẹp của các hiệp sĩ đường phố. Ảnh: Trí thức trẻ

Sau sự việc tối ngày 13/5 xảy ra khiến cộng đồng vô cũng thương xót cho số phận cũng như mất mát mà các gia đình hiệp sĩ tử nạn phải gánh chịu. Rất hi vọng xã hội sẽ ngày càng có nhiều tấm lòng nhân ái như nghệ sĩ Quyền Linh để nhân rộng sự yêu thương giữa con người với con người hơn nữa.

 Diệu Hằng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang