Mỹ: Cháy lớn ở một tòa chung cư tại New York khiến 22 người thương vong

author 14:31 18/11/2017

(VietQ.vn) - Thông tin ban đầu có một người thiệt mạng và 21 người bị thương trong một vụ cháy lớn ở một tòa chung cư tại New York, Mỹ.

Theo báo Vietnamnet, vụ hỏa hoạn bắt đầu lúc 4h sáng nay, giờ địa phương (tức 4h chiều, giờ Hà Nội) tại một tòa nhà chung cư 6 tầng ở khu Chinatown của New York. Trong số những người bị thương có 2 lính cứu hỏa.

Nguyên nhân gây cháy hiện vẫn chưa được xác định. Theo các quan chức cứu hỏa, ít nhất 5 nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Kênh truyền hình WPIX của New York đưa tin, khoảng 170 lính cứu hỏa cùng với 39 xe đang có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Mỹ: Cháy lớn ở một tòa chung cư tại New York khiến 22 người thương vong

 Ngọn lửa dữ dội trên tầng cao nhất - Ảnh: REUTERS

Theo báo Tuổi trẻ, khói đen từ vụ cháy và mùi khét nồng nặc trong không khí ở bắc Manhattan. Có nhiều cửa hàng ở tầng trệt và 34 hộ dân sinh sống ở 5 tầng lầu phía trên.

Lửa bùng lên lúc 3h15 sáng 18-11 (giờ Việt Nam) trên tầng cao nhất của tòa nhà chung cư sáu tầng tại số 565 W đường 144th gần Broadway.

Ngọn lửa cháy dữ dội trong nhiều giờ và hiện vẫn cháy làm sụp phần mái của tòa nhà. Lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực dập tắt đám cháy từ nhiều hướng nhưng gió lớn đã khiến việc chữa cháy gặp khó khăn.

Nhân viên đội cứu hỏa New York James Leonard cho biết tòa nhà có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Phương Nam (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang