6 mỹ phẩm trang điểm tuyệt đẹp cho cô nàng công sở giá dưới 200 nghìn

author 13:49 10/02/2015

(VietQ.vn) – Một khuôn mặt mịn màng không tì vết mỗi khi tới cơ quan hay đi dự tiệc là điều mà quý cô văn phòng nào cũng mong muốn. Hãy cùng khám quá sự kì diệu của 8 loại mỹ phẩm giá rẻ trang điểm cho khuôn mặt hoàn hảo mà giá chưa tới 200 nghìn dưới đây.

Sự kiện: Mỹ phẩm kém chất lượng

Sự thật là có nhiều quý cô văn phòng vẫn rất lúng túng để tìm cho mình những mỹ phẩm giá rẻ mà chất lượng lại tốt. Nếu còn băn khoăn lựa những mỹ phẩm giúp điểm trang cho khuôn mặt khoe được cả sự tinh tế, thanh lịch nơi công sở lẫn nét cá tính của riêng mình, hãy tham khảo 8 gợi ý dưới đây.

Kem lót nền  Maybelline Master Prime Blur + Smooth Primer

Phần lớn thời gian một ngày của cô nàng công sở là làm việc trong không gian đèn huỳnh quang ở văn phòng. Chính vì thế điều quan trọng khi trang điểm là không nên bỏ qua kem lót nền. Kem lót trang điểm Master Prime Blur + Smooth Primer của hãng Maybelline với ưu điểm vượt trội là che khuyết điểm, làm mờ lỗ chân lông, và giữ cho lớp trang điểm của chị em công sở không lem suốt cả ngày dài làm việc. Không chỉ dừng lại ở đó, loại kem lót này còn giúp làn da thêm mịn màng và rạng rỡ mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm kem lót Master Primer của nhãn hàng Maybelline nằm trong số mỹ phẩm giá rẻ rất được ưa chuộng hiện nay 

Sản phẩm kem lót Master Primer của nhãn hàng Maybelline nằm trong số mỹ phẩm giá rẻ rất được ưa chuộng hiện nay

Giá tham khảo: 7,94 USD (Khoảng 170.000 VND)

Kem nền L’Oreal Magic Skin Beautifier B.B. Cream

Đúng như tên gọi, B.B Cream Magic Skin Beautifier của thương hiệu nổi danh L’Oreal có chức năng che phủ nhẹ nhàng, kiềm dầu tốt, tự điều chỉnh màu phù hợp với màu da, lại tăng cường vitamin C&E cho da đem lại vẻ mịn màng không tì vết.

Sản phẩm kem nền tuyệt vời này rất thích hợp cho những cô nàng công sở thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, không tì vết. B.B Cream vừa là lót vừa là kem nền hứa hẹn sự đột phá của sự hoàn hảo, giúp cho làn da chị em công sở khỏe mạnh tự nhiên.

Mỹ phẩm giá rẻ B.B Cream của L'oreal đem lại vẻ mịn màng không tì vết cho những cô nàng công sở

Mỹ phẩm giá rẻ B.B Cream của L'oreal đem lại vẻ mịn màng không tì vết cho những cô nàng công sở

Giá tham khảo: 7,96 USD (Khoảng 170.000 VND)

Kem che khuyết điểm L’oreal True Match Concealer

Một bí quyết trang điểm khi ngồi dưới đèn huỳnh quang là dùng kem che khuyết điểm xử lý những quầng đen dưới mắt. Thêm một sản phẩm của hãng L’Oreal có mặt trong danh sách những mỹ phẩm trang điểm đẹp, rẻ, chất lượng cho chị em công sở. Đó chính là kem che khuyết điểm L’oreal True Match Concealer.

Sản phẩm có dạng kem lỏng, trông khá giống kem nền nhưng kem che khuyết điểm True Match của Loreal lại có một khả năng che phủ hoàn hảo trên da. Chị em chỉ cần sử dụng một lượng cực nhỏ kem là đã có thể giấu đi những khiếm khuyết, những chỗ da sẫm màu trên khuôn mặt cũng như xóa viền môi. Sản phẩm được nhiều người tin dùng, được bầu chọn là sản phẩm che khuyết điểm tốt nhất.

Kem che khuyết điểm True Match của Loreal là mỹ phẩm giá rẻ có khả năng che phủ hoàn hảo trên daKem che khuyết điểm True Match của L'oreal là mỹ phẩm giá rẻ có khả năng che phủ hoàn hảo trên da

Ngoài ra sản phẩm kem che khuyết điểm L’oreal True Match Concealer còn có thể sử dụng để đánh highlight cho khuôn mặt không thua kém bất cứ loại mỹ phẩm chuyên dụng nào.

Giá tham khảo: 6,27 USD (Khoảng 135.000 VND)

Phấn tạo khối NYX Matte Bronzer

Một gương mặt ấn tượng với những đường nét trang điểm hài hòa sẽ giúp quý cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp nơi công sở. Sản phẩm phấn tạo khối NYX Matte Bronzer sẽ khiến điều có trở nên quá dễ dàng. Phấn có ưu điểm là giúp che khuyết điểm và tạo chiều sâu cho gương mặt. Với ba gam màu tinh tế, cô nàng công sở có thể lựa chọn sản phẩm Matte Bronzer phù hợp với màu da của mình.

Nhãn hàng NYX có rất nhiều mỹ phẩm giá rẻ, chất lượng tốt và Matte Brozer là một sản phẩm nổi bật trong số đó

Nhãn hàng NYX có rất nhiều mỹ phẩm giá rẻ, chất lượng tốt và Matte Brozer là một sản phẩm nổi bật trong số đó

Giá tham khảo: 8,99 USD (Khoảng 190.000 VND)

Phấn bắt sáng NYX Illuminator                     

Chị em công sở hãy dùng sản phẩm phấn bắt sáng NYX Illuminator cho bước trang điểm cuối cùng để tạo sự hồng hào và tỏa sáng trên khuôn mặt. Phấn siêu mịn, bắt sáng tốt, giúp chị em không cần phải trang điểm quá đậm mà vẫn đẹp rạng rỡ.

Phấn bắt sáng NYX Illuminator là một hàng mỹ phẩm giá rẻ, chất lượng tuyệt vời dành cho các quý cô văn phòng
Phấn bắt sáng NYX Illuminator là một hàng mỹ phẩm giá rẻ, chất lượng tuyệt vời dành cho các quý cô văn phòng

Với một loạt màu sắc đa dạng, với những gam màu ấn tượng như màu rượu vang, san hô, vàng, sản phẩm phấn bắt sáng NYX Illuminator là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em văn phòng.

Giá tham khảo: 8,99 USD (Khoảng 190.000 VND)

Phấn má Maybelline Dream Bouncy Blush

Sản phẩm phấn má hồng Maybelline Dream Bouncy Blush cũng là một sản phẩm trang điểm khuôn mặt chất lượng cực tốt cho chị em công sở. Khi sử dụng loại phấn má này, chị em công sở không cần phải sử dụng quá nhiều kem nền để giữ lớp trang điểm mà chỉ cần dùng chút phấn tô điểm lên má cũng đủ xinh tươi cả cho ngày dài. Sản phẩm dạng nén, cho cảm giác nhẹ như bột mà lại tan chảy vào da như kem. Màu sắc lên rất chuẩn, tự nhiên mà lại rất bám màu. Sản phẩm này rất đa dạng về màu sắc, các gam màu tươi tắn, nhũ chìm gần như không nhũ nên rất dễ sử dụng.

Phấn má Dream Bouncy Blush của Maybelline giúp chị em công sở xinh đẹp rạng rỡ suốt cả ngày

Phấn má Dream Bouncy Blush của Maybelline giúp chị em công sở xinh đẹp rạng rỡ suốt cả ngày

Giá tham khảo: 6,44 USD (Khoảng 140.000 VND)

Thu Thảo


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang