Những sản phẩm tẩy da chết tốt nhất 2015

author 14:40 30/01/2015

(VietQ.vn) - Tẩy da chết là bước vô cùng quan trọng quá trình chăm sóc da mà mỗi người cần phải vô cùng chú trọng. Dưới đây là những sản phẩm tẩy tế bào chết cho da an toàn và hiệu quả nhất.

The Body Shop Aloe Gentle Exfoliator

Mỹ phẩm giá rẻ: The Body Shop là sản phẩm tẩy da chết khá tốt với mức giá vừa phải

Mỹ phẩm giá rẻ The Body Shop là sản phẩm tẩy da chết khá tốt với mức giá vừa phải

Sự kết hợp giữa lô hội cùng các vi hạt đã mang vị trí quán quân cho sản phẩm này. Một người dùng cho biết: "Da tôi rất nhạy cảm, và nó thật sự là một trong những sản phảm tẩy tế bào chết tốt nhất tôi từng sử dụng". Những vi hạt này, cực kì “nhỏ và tròn”, "nhẹ nhàng chà xát trên da nhưng không làm xước da". Lô hội cung cấp cho da lớp nền dưỡng chất, phù hợp với hầu hết các loại da. Sự kết hợp thú vị giữa lô hội và vi hạt này như là một "công trình kỳ diệu", giúp làn da  "mềm mại và khỏe mạnh". Ngoài ra sản phẩm này có một điểm cộng so với các sản phẩm khác, đó là, sản phẩm không sử dụng màu tổng hợp cũng như hương liệu tạo mùi thơm, và điều này hoàn toàn toàn tốt cho da. Giá của sản phẩm tẩy da chết của The Bodyshop là 15 USD.

Dermalogica Clean Start Ready

Mỹ phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tốt luôn được người tin  dùng tin tưởng

Mỹ phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tốt luôn được tin dùng

Sản phẩm này thích hợp cho mọi loại da, người tiêu dùng rất hài lòng với sự kết hợp hai công dụng tẩy tế bài chết và mặt nạ dưỡng da trong một sản phẩm này. Một người từng sử dụng đã phản hồi: "Dermalogica Clean Start này mang đến cho làn da tôi cảm giác tươi mới, và cũng trị mụn rất tốt ". Với tình trạng da phức tạp, sản phẩm này không làm da bị khô,  ngay cả trong thời tiết khô lạnh của mùa đông, ngoài ra nó còn thích hợp cho việc xóa mờ khuyết điểm bằng việc đắp mặt nạ vào ban đêm. Chỉ có thể nói một câu, làn da sau khi sử dụng  thương hiệu này sẽ "thực sự mềm mại và tuyệt vời.". Giá cho mỗi tuýp này là 21 USD.

Peter Thomas Roth Buffing Beads

Sản phẩm tẩy da chết này sẽ khiến làn da như được hồi sinh sau khi sử dụng

Sản phẩm tẩy da chết này sẽ khiến làn da như được hồi sinh sau khi sử dụng

Người dùng cực kì hài lòng về sản phẩm này và thành phần của nó. Nhiều người thích thú vì họ có được làn da mềm mại và xinh đẹp sau khi dùng sản phẩm này. Và mặc dù danh sách thành phần có một loạt các chất tẩy tế bào chết, độc giả nói rằng làn da của họ vẫn cảm thấy "mọng nước" và được dưỡng ẩm. Làm da của mỗi người sẽ như được “ hồi sinh” sau khi dùng loại tẩy da chết này. Giá của nó là 36 USD.

Juara Rice Facial

Mỹ phẩm giá rẻ hiện nay tràn lan trên thị trường rất nhiều  nên chọn những thương hiệu nổi tiếng

Mỹ phẩm giá rẻ hiện nay tràn lan trên thị trường rất nhiều, người dùng nên chọn những thương hiệu nổi tiếng

Kết quả cho thấy nhiều người sử dụng đã quên đi những vấn đề về da như mẩn đỏ, kích ứng vì nay đã có một sản phẩm chăm sóc da 2 trong 1 nhẹ nhàng và toàn diện này. Những hạt nhỏ sẽ tẩy đi nhũng tế bào khô chết trên da, tái tạo lại một làn da hồng hào, đàn hồi đồng thời rũ bỏ những vết tích của mỹ phẩm trang điểm và bụi bẩn. Sản phẩm có thể được sử dụng vào ban đêm mà không lo lắng về việc bị khô da. Giá của sản phẩm này là 29 USD.

Alba Natural Hawaiian Pore Purifying Pineapple

Alba Natural Hawaiian là sản phẩm tẩy da chết có chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính

Alba Natural Hawaiian là sản phẩm tẩy da chết có chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính

Sau khi tẩy tế bào chết với sản phẩm này, làn da sẽ trở nên mịn màng như da em bé. Sản phẩm này thích hợp cho việc sử dụng mỗi ngày vì mức độ dịu nhẹ của nó. Ngoài tính năng tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng và ko tổn hại cho da, mùi thơm “ngọt ngào, dễ thương” của sản phẩm này còn gây thích thúc cho rất nhiều người đã sử dụng qua. Giá của sản phẩm này là 13,39 USD.

Bobbi Brown Buffing Grains

Bobbi Brown là hãng mỹ phẩm được nhiều phụ nữ ưa thích

Bobbi Brown là hãng mỹ phẩm được nhiều phụ nữ ưa thích

Bobbi Brown hòa hứng cho rằng sản phẩm này lại là “một sản phẩm thành công” nữa. Người dùng thật sự thích thú với việc tự mình “điều chế” sản phẩm tẩy da chết này tại nhà bằng cách tự điều chỉnh lượng tùy ý hoặc kết hợp cùng ngũ cốc, hoặc sữa để tạp thành hỗn hợp tẩy tế bào chết. Sản phẩm này có thể dùng cho cả vùng da ở cổ và ngực. Dòng sản phẩm này có giá 42 USD.

Hồng Ngọc

 

 
 
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang