4 sản phẩm trang điểm mắt dưới 200 nghìn của thương hiệu NYX

author 06:56 10/02/2015

(VietQ.vn) – Nhãn hàng NYX rất được ưa chuộng vì luôn mang tới những hàng mỹ phẩm giá rẻ mà chất lượng cực tốt. Cùng khám phá 4 sản phẩm làm đẹp cho đôi mắt giá chưa tới 200.000 nghìn của thương hiệu đình đám này.

Mặc dù là nhãn hàng hiệu nhưng nhiều sản phẩm trang điểm của hãng NYX vẫn có mặt trong danh sách những mỹ phẩm giá rẻ mà cực chất lượng, được nhiều chị em tin dùng. Dưới đây là 4 sản phẩm trang điểm mắt của NYX có giá chưa tới 200.000 đồng.

Kem lót mắt NYX Eyeshadow Base

Một vấn đề khi trang điểm chị em hay gặp phải đó là lớp phấm mắt không bám lâu, dễ bị lem chỉ sau vài tiếng đồng hồ. Sản phẩm kem lót mắt Eye Shadow Base của hãng NYX hoàn toàn có thể khác phục được điều đó. Sản phẩm này có tác dụng làm tăng độ long lanh của phấn mắt, giúp màu sắc mịn màng tự nhiên, tăng độ bền của màu và bảo vệ ngăn ngừa bụi bẩn và phóng xạ tác động tới vùng da nhạy cảm quanh mắt. 

Kem lót mắt Eyeshadow Base là một trong những hàng mỹ phẩm giá rẻ của hãng NYX

Kem lót mắt Eyeshadow Base là một trong những loại mỹ phẩm giá rẻ của hãng NYX

Hơn nữa, Eyeshadow base còn giúp che phủ tuyệt vời những khuyết điểm như thâm, vết nhăn đuôi mắt, khiến đôi mắt trở nên long lanh hơn nhiều lần.Eyeshadow Base có 3 màu là màu da, màu trắng có nhũ và màu trắng được chiết xuất từ ngọc trai giúp giữ màu phấn mắt rất lâu.

Giá tham khảo: 6,99 USD (khoảng 150.000 VND)

Chì kẻ mắt NYX Jumbo Eye Pencil

Nếu sở hữu trong tay một cây chì kẻ mắt Jumbo Eye Pencil chị em có thể bất ngờ về những công dụng tuyệt vời mà loại chì này đem lại. Ngoài công dụng chính là kẻ mắt, Jumbo Eye Pencil còn có thể dùng làm bóng mắt, kem lót mắt hoặc đánh highlight cho mắt. Ưu điểm của dòng sản phẩm Jumbo Eye Pencil là chì rất mềm, dễ vẽ, không bị khô. Đặc biệt hơn, NYX Jumbo Eye Pencil có tới 23 sắc màu rực rỡ, cho bạn gái thỏa sức sáng tạo với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Chì kẻ mắt Jumbo Eye Pencil với 23 màu sắc rực rỡ nằm trong số những mỹ phẩm giá rẻ được ưa chuộng của NYX

Chì kẻ mắt Jumbo Eye Pencil với 23 màu sắc rực rỡ nằm trong số những mỹ phẩm giá rẻ được ưa chuộng của NYX

Giá tham khảo: 4,49 USD (Khoảng 95.000 VND)

Nhũ mắt lăn NYX Roll on Shimmer

Bột nhũ bóng lung linh Roll on Shimmer được làm từ chất khoáng xay mịn giúp giữ màu mắt lâu phai và không gây hại cho da. Bạn gái có thể sử dụng loại nhũ này trên mắt, má, thậm chí là môi. Nếu dùng cho mắt, bạn gái chỉ cần lăn nhẹ lên bầu mắt, hoặc cũng có thể sử dụng màu mắt thường sau đó lăn nhũ này lên giúp bám màu cực lâu. Nếu muốn đánh highlight cho má, bạn gái cũng có thể sử dụng Roll on Shimmer lăn đều lên má. 

Trong số mỹ phẩm giá rẻ mà chất lượng tốt của thương hiệu NYX có mặt nhũ mắt lăn Roll on Shimmer 

Trong số mỹ phẩm giá rẻ mà chất lượng tốt của thương hiệu NYX có mặt nhũ mắt lăn Roll on Shimmer

Giá tham khảo: 3,99 USD (Khoảng 85.000 VND)

Bộ phấn mắt 6 màu The Adorable Shadow Palette

Bộ phấn mắt gồm 6 gam màu tinh tế, tông màu từ sáng đến tối khác nhau, bạn gái có thể ‘làm phép’ cho đôi mắt khi thì long lanh như búp bê hay cũng có khi trở nên đầy bí ẩn và mê hoặc. Với chiết xuất từ thiên nhiên, được thiết kế phù hợp với nhiều tông da kèm theo hương thơm dịu nhẹ, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất.

Bộ phấn mắt 6 màu The Adorable Shadow Palette – mỹ phẩm giá rẻ sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất 
 Bộ phấn mắt 6 màu The Adorable Shadow Palette – mỹ phẩm giá rẻ sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Với những bạn gái yêu thích ánh nhũ, sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời. Có 16 màu sắc lung linh cho bạn gái thỏa sức lựa chọn.Đặc biệt, với 6 màu sắc sẵn có, bạn gái có thể trộn các màu lại với nhau để có được những màu sắc mới giúp tô điểm cho đôi mắt đẹp xinh mỗi ngày.

Giá tham khảo: 7,49 USD (Khoảng 160.000 VND)

Thu Thảo


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang