Người bí ẩn 2015: BGK kinh ngạc chứng kiến màn thổi bóng bằng mắt

author 11:07 06/04/2015

(VietQ.vn) - Bảo Cường đã dùng đầu mình để đóng đinh vào ván trong chương trình Người bí ẩn 2015. Cả trường quay đều thót tim trước phần trình diễn nguy hiểm này. Riêng Minh Hằng đã la hét và hoảng loạn thực sự.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, Người bí ẩn 2015 – chương trình nhằm tôn vinh những tài năng hiếm có thông qua những hình thức hài hước, thú vi do các nghệ sĩ hài tạo ra. Tuần này, cùng chơi với đội nhà Hoài Linh và Việt Hương là cặp đôi Trường Giang – Minh Hằng.

Từng tham gia chương trình ở mùa trước , Trường Giang đã quá quen với những tình huống bất ngờ do người chơi tạo ra. Riêng đối với Minh Hằng, lần đầu tiên đến với chương trình, nữ diễn viên đôi lúc đã không kiềm được cảm xúc sợ hãi trước những màn biểu diễn nguy hiểm.

Màn trình diễn đóng đinh bằng đầu và tay tại Người bí ẩn 2015

Màn trình diễn đóng đinh bằng đầu và tay tại Người bí ẩn 2015. Ảnh: Thanh Niên

Xuất hiện trên sân khấu, tài nhân Bảo Cường cũng ‘chiêu đãi’ khán giả và những người chơi khả năng đặc biệt của mình. Anh dùng tay không đóng những cây đinh lớn trên miếng gỗ dày. Anh còn dùng nhiều tấm gỗ ghép lại để đóng. Bảp Cường chia sẻ, anh đã tập luyện kungfu trong suốt 12 năm và đây là một trong những tiết mục mà anh biểu diễn.

 

Chưa dừng ở đó, Bảo Cường còn dùng đầu mình để đóng cây đinh vào ván. Cả trường quay đều thót tim trước phần trình diễn nguy hiểm này. Riêng Minh Hằng đã la hét và hoảng loạn thực sự, nữ diễn viên nép người vào Trường Giang cho đến khi màn trình diễn này kết thúc.
Bên cạnh đó, cả BGK lẫn khán giá còn kinh ngạc trước màn thổi bóng bằng mắt. Đó là nghệ sĩ xiếc Xuân Diệu, anh có khả năng thổi bóng bay, thổi ruột xe bằng mắt. Xuân Diệu luyện tập khả năng của mắt từ năm 2004.
Tập Người bí ẩn 2015 lên sóng tối qua, anh Xuân Diệu đã thể hiện khả năng thổi bóng bằng mắt

Tập Người bí ẩn 2015 lên sóng tối qua, anh Xuân Diệu đã thể hiện khả năng thổi bóng bằng mắt. Ảnh: VnExpress

Trong chương trình còn có vòng thi tìm người huấn luyện xiếc khỉ mang tới những khoảnh khắc dễ thương, vui nhộn. Minh Hằng tỏ ra rất thích thú khi được làm quen với "cô khỉ" mặc váy, báo VnExpress đưa tin. 
Ở vòng thi khác, chàng sinh viên 19 tuổi Huỳnh Thái An trổ tài vẽ graffiti (tranh phun sơn). Còn giảng viên Mai Thanh Sơn của khoa Âm nhạc Dân tộc, Nhạc viện TP HCM, xuất hiện ở vòng thi cuối và mang tới tiết mục trình diễn đàn đinh goong.
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang