Người đẹp đến từ Hòa Bình đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2016

author 08:05 22/05/2016

(VietQ.vn) - Người đẹp đến từ Hòa Bình- Phạm Thùy Trang bật khóc khi đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Tối 21/5, đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam đã kết thúc với vương miện Hoa hậu thuộc về người đẹp Phạm Thùy Trang. Cô sinh năm 1995, đến từ Hòa Bình. Phạm Thùy Trang sở hữu chiều cao 1,7 m, nặng 50 kg, số đo 3 vòng là 89 - 61,5 - 91 cm. Cô hiện là sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Trong phần thi ứng xử, Phạm Thùy Trang được hỏi: "Vịnh Hạ Long là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng. Bạn hãy chia sẻ cảm xúc về những ngày đến thăm vịnh Hạ Long?" Trong quá trình trả lời, cô đã liên tục ấp úng, ngắt quãng nhưng đã nhanh chóng xử lý bằng cách kêu gọi khán giả vỗ tay động viên cho mình. 

 Phạm Thùy Trang bật khóc khi tên mình được xướng lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ảnh: Báo Giao thông.

Video giây phút đăng quang của Thùy Trang:

Hai Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Thị Bảo Như và Nguyễn Đình Khánh Phương.

Ngoài ra, các giải thưởng khác của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bao gồm: Người có làn da đẹp nhất - Phạm Thùy Trang, Người đẹp ảnh - Nguyễn Thị Huyền Trang, Người đẹp tài năng - Nguyễn Thì Quỳnh Nga, Người đẹp áo dài - Dương Kim Ánh, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất - Nguyễn Thị Bảo Như, Người đẹp hình thể - Hoàng Thị Hương Ly, Người đẹp du lịch - Đặng Thị Mỹ Khôi, Người đẹp thân thiện - Nguyễn Đình Khánh Phương.

 Top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Ảnh: Vnexpress

 Hoa hậu Biển Việt Nam là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tâm hồn người phụ nữ Việt. Cuộc thi cũng khơi gợi tình yêu thiên nhiên, biển đảo quê hương.

Hương Giang Idol khơi dậy cảm xúc tuổi học trò trong MV mới(VietQ.vn)- Hương Giang Idol có màn hóa thân là một cô giáo viên thực tập trẻ tuổi và xinh đẹp trong câu chuyện tình lãng mạn với cậu học trò lạnh lùng.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang