Những đôi giày nam đẹp nổi bật thu đông 2014

author 07:00 10/10/2014

Những đôi giày đẹp công sở hay thể thao đã trở thành một phần giúp khẳng định đẳng cấp phái mạnh. Dưới đây là những thiết kế nổi bật nhất mà phái mạnh cần bổ sung thêm vào bộ sưu tập giày của mình.

Đôi giày nam “chất” nhất – Short boots

Short boots không chỉ gây tiếng vang trong trào lưu giày mới của phái đẹp mà còn khiến các chàng trai phải mê mẩn với độ sành điệu và cá tính của chúng. Lấy ý tưởng từ những đôi giày boots cổ điển, short boots hiện đại có khá nhiều chi tiết được cách điệu và nhấn nhá đặc biệt để gây ấn tượng về mặt thẩm mỹ mà vẫn đem đến phong cách trẻ trung và cực kì năng động.

giày short boots nam đẹp

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một đôi short boots thật ấn tượng với chất liệu da thô, nhung hay giả da đầy bụi bặm. Đặc biệt, mùa thu đông với khí trời se lạnh là cơ hội tuyệt vời để phái mạnh tha hồ diện short boots đầy ấn tượng khi đi dạo phố hay cafe cùng bạn bè. Bộ cánh hoàn hảo nhất để phối cùng đôi giày nam này là jean, cùng áo thun và khoác ngoài bằng một chiếc áo khoác da hay bomber jacker đầy mạnh mẽ.

Sneakers cao cổ – Giày thể thao nam cực cá tính

Sneakers cao cổ là giày nam mang phong cách thể thao nhưng khá “hầm hố” cho những chàng trai cá tính và sành điệu nhất. Vượt mặt những đôi giày thể thao nam truyền thống bởi sự tiện dụng, Sneakers cao cổ là người bạn đồng hành của những chàng trai trẻ trên sân bóng, lớp học, khi đi dạo phố hay cafe cùng bạn bè.

giày nam đẹp sneaker

Đặc biệt, đôi giày thể thao nam này còn là thiết kế luôn được lựa chọn bởi những anh chàng phong cách như rapper, ca sỹ, hip-hop hoặc những chàng trai yêu thể thao... Với những đường nét thiết kế cực kì cá tính, nhấn nhá bằng các chi tiết “hầm hố” nhưng thú vị trong một chất liệu thoáng mát cho đôi bàn chân thoải mái vận động, sneakers cao cổ hứa hẹn sẽ là đôi giày được giới trẻ yêu thích trong một thời gian dài.

Đôi giày nam cổ điển nhưng đầy hấp dẫn – Giày Oxford

Thoát ra khỏi định kiến về những đôi giày nam phải cao quá mắt cá chân, giày Oxford là một trong những kiểu giày nam casual được cách điệu táo bạo nhưng vẫn “chất lừ” cho phái mạnh tha hồ thể hiện phong cách và cá tính của mình.

giày nam đẹp oxford cổ điển

Điểm thú vị ở những đôi giày nam Oxford là thiết kế tinh tế, đơn giản với hơi hướng cổ điển trong chất liệu như da thô, da bóng, nhung hay phối hợp các mảng chất liệu tối màu khác nhau tạo sự cá tính và cực kì hấp dẫn. Với item này, bạn hoàn toàn có thể thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh khi phối cùng jeans, áo thun và khoác da sành điệu. Bên cạnh đó, mix layer nhiều lớp cũng không phải là một lựa chọn tồi nhưng hãy cân đối giữa các màu sắc sao cho hài hòa và hấp dẫn nhé.

Thanh lịch với giày nam truyền thống

Giày da đen truyền thống là đôi giày nam luôn được phái mạnh ưu ái và yêu thích bởi sự thanh lịch, sang trọng mà vẫn không kém phần hiện đại của chúng. Đây là thiết kế hoàn hảo để bạn dễ dàng phối hợp cùng bộ vest và chiếc cà vạt lịch lãm trong những sự kiện quan trọng mà vẫn hoàn toàn yên tâm về vẻ ngoài hấp dẫn của chính mình.

giày nam đẹp truyền thống

Không có nhiều chi tiết cầu kì hay cách điệu mạnh mẽ trên những đôi giày nam truyền thống, bởi cái đẹp của đôi giày này thể hiện ở sự đơn giản nhưng sang trọng và tuyệt vời về mặt chất liệu.Bạn có thể tìm thấy những đôi giày nam với kiểu thắt dây “bất hủ” trong bộ sưu tập giày nam Gosto hay Westman nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, những thương hiệu này cũng cho ra đời mẫu giày nam không dây với các điểm nhấn nhỏ như miếng đắp khác chất liệu trên thân giày hay mũi giày hơi ôm bàn chân. Chút phá cách đem lại cảm giác hiện đại và cá tính hơn cho những đôi giày nam truyền thống.

Theo Thể Thao và Văn Hoá

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang