Niềm vui của người dân sau 'tâm tư' xót xa gửi Bộ trưởng Đinh La Thăng

author 14:45 24/07/2015

(VietQ.vn) - Sau "tâm thư" xót xa gửi Bộ trưởng Đinh La Thăng khi chứng kiến nhiều vụ tại nạn thương tâm xảy ra tại Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều) cách đây gần 3 năm thì nay cây cầu vượt đã được đưa vào sử dụng.

Cây cầu vượt Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) sau “tâm thư” của một người dân có tên là Bình Nguyên gửi tới Bộ trưởng Giao thông - Vận tải (GTVT) Đinh La Thăng vào tháng 12/2012 đã chính thức được đưa vào sử dụng. 

Trong “tâm thư” đó, anh Bình Nguyên có “mong ước” Bộ trưởng Thăng cho xây dựng một cây cầu vượt bộ hành để qua đường trước cổng bệnh viện này vì chứng kiến nhiều vụ tai nạn thương tâm, xót xa tại đây. Sau khi đọc “tâm thư”, Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu cán bộ của Bộ GTVT và lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội kiểm tra, giải quyết phản ánh của người dân.

Cầu vượt viện K sau tâm thư gửi Bộ trưởng Đinh La ThăngCây cầu vượt viện K được hoàn thành và đưa vào sử dụng sau "tâm thư" của người dân gửi Bộ trưởng Đinh La Thăng

Tiếp nhận ý kiến, Sở GTVT Hà Nội cũng giao Ban Quản lý dự án 1 (thuộc Sở GTVT Hà Nội) kiểm tra, lên kế hoạch xây dựng cây cầu này. Cây cầu vượt trên có tổng mức đầu tư khoảng 8 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách, được Sở GTVT Hà Nội lắp đặt, thi công chỉ trong thời gian ngắn đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trong niềm vui mừng của người dân.

Một số hình ảnh cây cầu vượt qua cổng Bệnh viện K:

Cầu vượt viện K sau tâm thư gửi Bộ trưởng Đinh La Thăng

Bệnh nhân vui mừng đi qua cây cầu vượt bộ hành mới xây dựng

Cầu vượt viện K sau tâm thư gửi Bộ trưởng Đinh La ThăngMặt cầu sặch, đẹp

Cầu vượt viện K sau tâm thư gửi Bộ trưởng Đinh La Thăng

Những bậc cầu thang được là bằng sắt thép kiên cố

Cầu vượt viện K sau tâm thư gửi Bộ trưởng Đinh La Thăng

Cầu vượt không chỉ phục vụ việc đi lại thuận tiện của các bệnh nhân viện K mà còn giúp người dân nơi đây qua đường an toàn hơn

Cầu vượt viện K sau tâm thư gửi Bộ trưởng Đinh La Thăng

Tuy nhiên, một số người dân vẫn chưa "quen" với sự có mặt của cây cầu này

Cầu vượt viện K sau tâm thư gửi Bộ trưởng Đinh La ThăngKhu vực trước cổng Bệnh viện K vào giờ cao điểm thường rất đông các phương tiện qua lại

Ông Trịnh Minh Tuân (56 tuổi, quê ở Hà Nam) đang điều trị tại Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều, Thanh Trì) cho biết, ông đã điều trị bệnh được hơn 3 năm nay. Những năm trước mỗi lần có việc phải qua đoạn đường này việc ông sợ nhất. "Tôi bị bệnh, chân run, đi lại không được nhanh nhẹn như người bình thường nên mọi lân cứ muốn sang đường là tôi đã sợ chết khiếp vì xe cộ đông quá. Nay có cây cầu vượt rồi người dân chúng tôi đi lại bớt nguy hiểm hơn", ông Tuân chia sẻ.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang