Choáng trước tạo hình ‘ác nữ’ của Ninh Dương Lan Ngọc trong ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’

authorHòa Lê 11:20 29/04/2016

(VietQ.vn) - Trong “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, Ninh Dương Lan Ngọc đã gây bất ngờ khi lần đầu từ bỏ hình tượng “ngọc nữ” để vào vai cô Cám.

Sự kiện:

Bộ phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn vừa tung teaser hoành tráng. Tuy chỉ là một đoạn clip ngắn nhưng bộ phim đã nhận được nhiều chú ý từ khán giả bởi những cảnh quay đẹp ở các thắng cảnh của Việt Nam, đặc biệt là diễn xuất của Cám (Ninh Dương Lan Ngọc) và của dì ghẻ (Ngô Thanh Vân) trong vai phản diện.

Ninh Dương Lan Ngọc hóa ‘ác nữ’ trong ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai phản diện trong phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể"

Lần đầu tiên đóng vai phản diện, Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là có sự nhập vai khá tốt. Sự chanh chua của cô thể hiện qua từng câu nói trong teaser. Thậm chí có phần lấn át sự cô Tấm do "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi thủ vai. Điều này không quá bất ngờ bởi về diễn xuất, Lan Ngọc đã có kinh nghiệm trong khi Hạ Vi lần đầu đến với điện ảnh. Bên cạnh đó, sự ngoa ngoắt, ác, phản diện thường dễ gây sự chú ý hơn so với những vai chính diện, hiền lành.

Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai phản diện trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kểHạ Vi được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao vai Tấm

Nhân vật đáng chú ý tiếp theo là “dì ghẻ” Ngô Thanh Vân. Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi vào cuối teaser, nhưng vai diễn của "đả nữ" đã hé lộ tính cách của nhân vật: lạnh lùng, độc ác. 

Bên cạnh Lan Ngọc, Hạ Vi, Ngô Thanh Vân là các thành viên của nhóm 365 từ "Thái Tử" Isaac đến Will, S.T, Jun hay Ngọc Trai đều có tạo hình đẹp trong trang phục cổ trang. Ngoài các gương mặt trẻ, "Tấm Cám: Chuyện chưa kể"  còn quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu...

Ninh Dương Lan Ngọc hóa ‘ác nữ’ trong ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’Ngô Thanh Vân trong vai mụ dì ghẻ độc ác

Với kinh phí đầu tư hơn 20 tỉ đồng, bộ phim được Ngô Thanh Vân chăm chút kĩ về hình ảnh, âm thanh, bối cảnh, kỹ xảo và đặc biệt là phần phục trang và đạo cụ của bộ phim. Được biết, phục trang và đạo cụ được các nhà thiết kế chăm chút kỹ lưỡng từ những đôi hài, áo giáp, mấn đội đầu, khăn, quạt; những đạo cụ như giáo, gươm, cung tên, tách trà…

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, toàn bộ phục trang, phụ kiện trong phim đều do đạo diễn Ngô Thanh Vân đích thân lên ý tưởng, chọn lựa từng chi tiết và phim còn có đội ngũ thiết kế phục trang, phụ kiện riêng cho nhân vật.

>> Thẩm mỹ viện bất ngờ lên tiếng ‘vạch mặt’ Hoa hậu Kỳ Duyên nói dối

Hoà Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang