Nữ Phó Tổng Giám đốc mới của Audi Việt Nam là ai?

author 14:52 28/05/2020

(VietQ.vn) - Bà Lê Thành Duyên là Phó tổng Giám đốc mới của nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế (nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam) vừa bổ nhiệm bà Lê Thành Duyên vào vị trí Phó Tổng Giám đốc chính thức từ ngày 1/6.

Bà Lê Thành Duyên sinh năm 1986, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, với kinh nghiệm hơn 8 năm phát triển kinh doanh khách hàng cá nhân tại DongA Bank, trong đó hơn 4 năm giữ chức vụ Giám đốc Phát triển khách hàng – phòng Phát triển kinh doanh – khối Khách hàng cá nhân. Bà Duyên được kỳ vọng và tin tưởng sẽ cùng với ban lãnh đạo công ty giúp Audi Việt Nam thêm phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

 Bà Lê Thành Duyên

Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế là nhà phân phối chính thức của Audi tại Việt Nam được chỉ định bởi Công ty Ô tô Á Châu từ năm 2008 với chi nhánh ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Công ty TNHH Ô tô Á Châu được tập đoàn AUDI AG chỉ định là nhà nhập khẩu chính thức thương hiệu Audi tại Việt Nam từ năm 2007 với cổ đông chính là tập đoàn CFAO có trụ sở tại Pháp. Các mẫu xe Audi được nhập khẩu về Việt Nam gồm Audi TT Coupe; các mẫu sedan A4, A6 và A8L; Audi A3, A5 và A7 Sportback; và các mẫu SUV gồm Audi Q2, Q3, Q5, Q7 và Q8. Các xe Audi tại Việt Nam đều được bảo hành 3 năm không giới hạn km.

AUDI AG là một trong những tập đoàn kinh doanh ô tô, xe máy trong phân khúc xe sang với các thương hiệu Audi, Ducati và Lamborghini. Audi hoạt động tại hơn 100 thị trường trên toàn cầu và sản xuất xe tại 18 nhà máy ở 13 quốc gia. AUDI AG sở hữu các công ty bao gồm quattro GmbH (Neckarsulm), Automobili Lamborghini S.p.A (Sant’Agata Bolognese, Ý) và hãng sản xuất xe mô tô thể thao Ducati Motor Holding S.p.A. (Bologna, Ý).

Năm 2019 vừa qua, Audi không công bố doanh số tại thị trường Việt Nam nhưng theo Vnexpress, đại diện truyền thông hãng cho biết lượng xe bán 2019 giảm so với 2018. Lý do được đưa ra là hãng khó khăn trong việc nhập xe về nước do ảnh hưởng của các chính sách đối với xe nhập khẩu.

Đáng nói, Audi là hãng hiếm hoi ở phân khúc này giảm doanh số trong 2019 tại Việt Nam. Các đối thủ chính của Audi là Mercedes, BMW đều có doanh số khả quan, tăng trưởng nhẹ so với năm 2018.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang