Ô tô ‘điên’ gây tai nạn liên hoàn, 8 người bị thương

author 08:42 05/02/2015

(VietQ.vn) - Tai nạn liên hoàn xảy ra khi một ô tô đang chạy bất ngờ tông sập dải phân cách giữa đường, tông hàng loạt xe máy, xe đạp, lao lên lề tông trực diện vào cửa hiệu thời trang.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo những tin tức mới nhất trên báo Than Niên, khoảng 16h15 ngày 4/2, trên đường Nguyễn Ái Quốc đoạn qua khu phố 11, phường Hố Nai, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi một chiếc ô tô ‘điên’ mất lái tông vào 6 xe máy và một xe đạp làm 8 người bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu.

Ô tô ‘điên’ tông 6 xe máy và 1 xe đạp, 8 người bị thương

Ô tô ‘điên’ tông 6 xe máy và 1 xe đạp, 8 người bị thương. Ảnh Thanh Niên

Thông tin từ những người dân ở hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, ô tô ‘điên’ mang biển kiểm soát 60A-138.66 đang lưu thông trên đường Nguyễn Ái Quốc theo hướng từ Công viên 30.4 (phường Hố Nai) vào trung tâm TP.Biên Hòa, khi đến đoạn đường trên, xe bỗng nhiên mất lái, tông bay dải phân cách, lao sang làn đường đối diện rồi tông vào 2 mô tô (BKS 60B8-246.06 và 60B1-583.21) và tông trực diện vào cửa hiệu thời trang.

Sau đó chiếc ô tô ‘điên’ này leo lên lề, tông tiếp vào một xe đạp và ba xe máy khác (BKS 60H3-8279, 60S8-8715,39F1-3513) đang dựng trước một căn nhà. Vụ tai nạn làm nhiều người bị thương, 4 chiếc xe máy, 2 xe bánh mì, một xe đạp dựng trước cửa hàng cũng bị hư hỏng nặng, theo báo Tuổi Trẻ.

Xe máy, xe đạp bị ô tô ‘điên’ tông nát bấy

Xe máy, xe đạp bị ô tô ‘điên’ tông nát bấy. Ảnh Tuổi Trẻ

Cũng theo người dân nơi đây, người điều khiển ô tô là một thanh niên (chưa rõ lai lịch), đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa những người bị thương đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân tai nạn.

Tuy nhiên, do tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm, đường lại hẹp, người dân hiếu kỳ vây lại xem rất đông nên đã xảy ra tình trạng ùn ứ, kẹt xe suốt gần 2 giờ đồng hồ trên tuyến đường Nguyễn Ái Quốc.

Minh Thùy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang