Phạm Hương bức xúc trước ồn ào 'đi trễ' tại MAMA 2017

author 12:08 26/11/2017

(VietQ.vn) - Một số trang mạng xã hội rộ lên thông tin Hoa hậu Phạm Hương đi trễ, ảnh hưởng đến hình ảnh của Hoa hậu vốn gắn liền với sự chuyên nghiệp.

Chiều 25/11, thảm đỏ lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2017 (MAMA 2017) tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Là sự kiện trao giải mang tầm cỡ hàng đầu châu Á nên thảm đỏ MAMA 2017 đã quy tụ rất đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, tuy nhiên “Hoa hậu quốc dân” Phạm Hương lại vắng mặt trong sự kiện này.

Chính điều này đã khiến một số trang mạng xã hội rộ lên thông tin Hoa hậu Phạm Hương đi trễ. Thông tin trên khiến đông đảo người hâm mộ trong nước cho rằng Phạm Hương thiếu chuyên nghiệp khi đến muộn hơn các nghệ sĩ nước ngoài.

Ngay sau đêm trao giải, HLV The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017 đã lên tiếng khẳng định bản thân không đi trễ vì vướng lịch trình riêng, đồng thời cũng thông báo điều này với BTC từ trước và nhận được sự đồng ý của BTC.

Phạm Hương bức xúc trước ồn ào 'đi trễ' tại MAMA 2017

Dòng trạng Phạm Hương lên tiếng khẳng định không đi trễ tại MAMA 2017. 

"Hương đính chính lại là êkip đã thông báo với BTC việc sẽ không xuất hiện tại thảm đỏ Mama Awards và chỉ xuất hiện trao giải tối nay", Phạm Hương chia sẻ trên facebook cá nhân.
Phạm Hương bức xúc trước ồn ào 'đi trễ' tại MAMA 2017

Quản lý của Phạm Hương cũng chia sẻ tin nhắn hình ảnh BTC MAMA 2017 xác nhận cô không dự thảm đỏ.

Phạm Hương bức xúc trước ồn ào 'đi trễ' tại MAMA 2017

Phạm Hương không tham gia sự kiện thảm đỏ, chỉ chụp hình với ê-kíp riêng phía bên ngoài. 

Dung Doll khóc lóc từ chối tham gia thử thách The Look, tạo drama giống Mai Ngô?(VietQ.vn) - Trong khi hầu hết các đối thủ đều hào hứng thì thí sinh Ngọc Dung (Dung Doll) lại tỏ thái độ bất hợp tác khi được nhà tạo mẫu đề nghị cắt phần xơ hỏng của mái tóc.

Tiểu Dũng

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang