‘Phát sốt’ với ô tô Suzuki vừa ra mắt đẹp long lanh, giá chỉ hơn 158 triệu đồng

authorKhánh Hồng 06:49 20/02/2020

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô hatchback Ignis nâng cấp mới của Maruti Suzuki tại Ấn Độ được tinh chỉnh một vài chi tiết ngoại thất, cùng với động cơ xăng 1,2 lít tuân thủ BS6.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Maruti Suzuki mới chỉ tiết lộ chiếc hatchback Ignis mới được nâng cấp tại Triển lãm ô tô 2020, song nay đã chính thức cho ra mắt mẫu xe này tại thị trường Ấn Độ.

Giá cho Ignis nâng cấp mới bắt đầu từ 4,89 lakh (hơn 158 triệu đồng) cho biến thể Sigma và tăng lên 7,20 lakh (233 triệu đồng) cho biến thể Alpha AMT hàng đầu. Ignis có sẵn trong tổng số bảy biến thể.

Thiết kế của Ignis facelift không khác nhiều so với mẫu hiện tại, đặc biệt là ở thiết kế bên ngoài. Tuy nhiên, xe có lưới tản nhiệt mới, giống với mẫu đang được sử dụng trên cả chiếc Jimny lẫn S-Presso. Những thay đổi về kiểu dáng khác bao gồm cản trước mới với tấm ốp giả và cản sau được làm lại.

 Suzuki Ignis nâng cấp mới.

Có hai tùy chọn màu mới dành cho Ignis, bao gồm màu Lucent Orange và Turquoise Blue. Ngoài ra, Maruti Suzuki cũng cung cấp ba tùy chọn màu kép mới - Nexa Blue với Đen, Nexa Blue với Silver và Lucent Orange với Black. Những màu sơn này chỉ có trên phiên bản Zeta và Alpha, giá cao hơn 13.000 Rupee.

Dưới mui xe là phiên bản tương thích BS6 của động cơ xăng K-12, 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm (giống như mẫu BS4). Các tùy chọn hộp số bao gồm số sàn 5 cấp và đơn vị tự động AMT 5 tốc độ. Ở dạng BS6, cả hai tổ hợp hộp số động cơ đều có hiệu suất nhiên liệu tương đương với phiên bản BS4, ở mức 20,89kpl.

Ở bên trong, thiết kế chung của bảng điều khiển vẫn không thay đổi, mặc dù màn hình cảm ứng 7,0 inch đã được nâng cấp với hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio, đi kèm với nhận dạng lệnh bằng giọng nói. Ignis mới cũng có tùy chọn bộ kết nối S-Connect.

Ở thị trường Ấn Độ, Ignis cạnh tranh với những mẫu xe như Mahindra KUV100 và Ford Freestyle, do thiết kế cao lớn giống SUV.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:ô tô, hatchback, ignis, suzuki

tin liên quan

video hot

Về đầu trang