Tầm nhìn trở thành 'doanh nghiệp đáng được tin cậy và tôn trọng' của Shineray Motor Việt Nam

author 09:47 18/06/2020

(VietQ.vn) - Theo ông David Gong – Chủ tịch HĐQT của tập đoàn, tầm nhìn của Shineray Motor Việt Nam là “trở thành doanh nghiệp đáng được tin cậy và tôn trọng".

Tháng 10 năm 2018 Shineray Motor mua lại thương hiệu xe DongBen và tiếp quản toàn bộ hệ thống nhà xưởng của Công ty Ô tô Đông Bản Việt Nam tại Khu công nghiệp Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh. Theo ông David Gong – Chủ tịch HĐQT tập đoàn, tầm nhìn của Shineray Motor Việt Nam là “trở thành Doanh nghiệp đáng được tin cậy và tôn trọng. Để làm được điều đó, trước hết Shineray Motor phải tôn trọng thực hiện những quy định pháp luật của Nhà nước Việt Nam, tôn trọng người lao động Việt Nam, tôn trọng hệ thống Đại lý và các đối tác.

Ông David Gong – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Shineray Mortor 

Shineray Motor sẽ nghiên cứu chế tạo các sản phẩm theo xu thế hiện đại hóa, tối ưu hiệu quả đầu tư và trải nghiệm lái của các khách hàng Việt, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xe tải nhẹ tại thị trường Việt Nam.

Thị trường Việt Nam sẽ là trụ sở chính để Shineray Motor phát triển sản phẩm và đội ngũ của mình sang các thị trường Đông Nam Á tiềm năng khác.

Xe tải nhẹ DongBen DB1021 

Tại Shineray Motor, các sản phẩm được sản xuất lắp ráp bởi dây chuyền trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình công nghệ tiên tiến được quản lý theo tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Tình yêu của Shineray Motor đối với các quý khách hàng Việt được thể hiện qua những chiếc thùng xe có kết cấu độc lập với cabin chắc chắn, an toàn hơn, kích thước dài rộng hơn, mẫu mã đa dạng hơn so với các xe tải nhẹ thông thường khác. Nội thất khoang cabin hiện đại, tiện nghi như xe du lịch với không gian rộng thoáng, sang trọng, trang bị đầy đủ các tính năng như trợ lực lái, kính điện, khóa điện, điều hòa; động cơ công nghệ Đức nhập khẩu nguyên chiếc, đạt tiêu chuẩn EURO 4, mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Xe tải nhẹ SRM 930 

Hiện đội hình của Shineray Motor Việt Nam bao gồm 4 sản phẩm. Xe DongBen DB1021 cuốn hút bởi giá cả hợp lý. Xe DongBen T30 nổi trội với ưu thế chạy nhanh chở nhiều nhất phân khúc thị trường xe tải 1 tấn. Xe tải van DongBen X30 đầu tư hiệu quả cao, hội tụ các yếu tố 4D đó là Đẹp – Độc – Đa năng – Đẳng cấp, được chở hàng vào phố cấm 24/24. Và sản phẩm mới SRM 930 được mệnh danh là "cỗ máy kiếm tiền" bảo hành tới 5 năm hoặc 150.000km.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang