Smartphone camera 5MP, hệ điều hành phiên bản mới nhất chỉ 2 triệu đồng

author 14:49 07/09/2015

(VietQ.vn) - Chỉ với 2 triệu đồng, thậm chí còn thấp hơn thế, mọi người vẫn có thể sở hữu được một chiếc smartphone đời mới chạy Android Lollipop - phiên bản hệ điều hành mới nhất hiện nay.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Wiko Rainbow Lite

smartphone giá rẻ, đa sắc màu và mềm mại khi chạm vào: Wiko Rainbow Lite ra mắt với nhiều màu sắc nổi bật cùng với bề ngoài mịn và những góc bo tròn nhẹ nhàng. Một thiết kế thanh mảnh với sự tinh tế đơn giản, cùng màn hình 5 inch cho việc sử dụng dễ dàng hơn. Rainbow Lite kết hợp tất cả sự tiện dụng của một chiếc smartphone mạnh mẽ trong một thiết kế nhỏ gọn.

Wiko Rainbow Lite là smartphone giá rẻ nhưng sở hữu bộ đôi camera trước, sau đều 5MP

Wiko Rainbow Lite là smartphone giá rẻ nhưng sở hữu bộ đôi camera trước, sau đều 5MP

Về cơ bản, Rainbow Lite chính là phiên bản thu gọn của Rainbow, nhằm mang đến trải nghiệm dễ dàng khi bước vào thế giới của sự kết nối. Hệ điều hành Lollipop được hỗ trợ bởi vi xử lý lõi tứ 1,3GHz và RAM 1GB. Tất nhiên, Rainbow Lite cũng là

Lenovo A2010

Tuy Lenovo A2010 có giá bán cực kỳ "hời", nhưng nhà sản xuất vẫn tích hợp sẵn cho máy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop khi bán ra, cùng màn hình 4,5 inch nhỏ gọn (480 x 854 pixel). Bên cạnh đó, các tính năng giải trí như nghe nhạc, xem phim, chụp ảnh không thiếu món nào. Có thể nói, đây chính là chiếc smartphone Android đáng đồng tiền nhất-nhì trong phân khúc dưới 2 triệu đồng trên thị trường hiện nay, rất phù hợp cho những người lần đầu dùng smartphone, hoặc giới sinh viên, học sinh, cũng như người dùng có thu nhập thấp.

Chất lượng ảnh selfie từ camera trước 2MP của Lenovo A2010

Chất lượng ảnh selfie từ camera trước 2MP của Lenovo A2010

Cụ thể hơn, Lenovo A2010 được trang bị vi xử lý lõi tứ MT6735 xung nhịp 1 GHz, kết hợp cùng dung lượng RAM 1GB, ROM 8GB (hỗ trợ microSD 32GB). Máy có camera trước 2MP giúp bạn vô tư chụp ảnh selfie "một mình hoặc nhiều mình", camera sau 5MP kèm đèn LED Flash trợ sáng hết sảy và cuối cùng là nguồn pin Li-Ion 2,000 mAh.

Asus ZenFone 4

Tuy Asus ZenFone 4 không được cài đặt sẵn Android Lollipop khi bán ra, nhưng hiện tại mẫu máy này đã được cập nhật lên nền tảng "kẹo mút" với giao diện ZenUI được tùy biến lại. 

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang