Bộ đôi smartphone giá rẻ thương hiệu Việt sánh ngang iPhone 6 Plus

author 14:37 08/06/2015

(VietQ.vn) - Cặp đôi smartphone giá rẻ thương hiệu Việt Mobiistar thu hút người tiêu dùng với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hút mắt cùng vỏ kim loại sang trọng, đẹp không kém gì iPhone 6 Plus.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Mobiistar Prime X

Chiếc smartphone giá rẻ Prime X là một bước chuyển mình của Mobiistar, sản phẩm này được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiểu dáng vuông vức, bên trong có cấu hình tốt với mức giá dễ chịu 4,49 triệu.

Đi theo xu hướng hiện đại, Mobiistar Prime X được thiết kế nguyên khối với chất liệu kim loại được cắt gọt góc cạnh rất sắc sảo, mang đến một phong cách cao cấp và sang trọng. Thân máy cân đối, mặt trước và sau đều là kính cường lực chống xước tương tự như dòng Xperia Z của Sony. Máy có trọng lượng 123gram cùng độ mỏng chỉ 7,3mm, con số khá ấn tượng cho một chiếc smartphone.

Smartphone giá rẻ thương hiệu Việt Mobiistar Prime X cấu hình mạnh, thiết kế đẹp mắt sánh ngang iPhone 6 Plus

Smartphone giá rẻ thương hiệu Việt Mobiistar Prime X cấu hình mạnh, thiết kế đẹp mắt sánh ngang iPhone 6 Plus

Mobiistar Prime X sở hữu màn hình IPS kích thước 5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel. Cấu hình gồm bộ vi xử lý 8 nhân MT6592 khá tốt của MediaTek, cộng với RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB. Phần chụp ảnh của Prime X cũng được người dùng đánh giá cao với camera chính 13MP và camera trước 5MP.

Mobiistar LAI Y

Mobiistar LAI Y là chiếc điện thoại dành riêng cho những người trẻ cá tính với thiết kế thời thượng, mặt lưng nhôm có khả năng khắc “hình xăm”, cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ, màn hình HD 5.0 inch cùng nhiều tính năng giải trí vượt trội khác trong tầm giá 3 triệu đồng.

Nắp lưng nhôm có thể tháo rời, LAI Y cho phép người dùng thoải mái đặt khắc và thay thế lên nắp lưng với những thông điệp, những hình vẽ “không đụng hàng” mà họ tâm đắc bằng công nghệ khắc laser. LAI Y gây ấn tượng bởi thân giữa viền nhôm, có lát cắt kim cương bằng công nghệ CNC và mặt lưng bằng nhôm – một thiết kế đẹp không kém cạnh iPhone 6 Plus.

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng Mobiistar LAI Y dáng đẹp, tích hợp nhiều tính năng giải trí vượt trội

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng Mobiistar LAI Y dáng đẹp, tích hợp nhiều tính năng giải trí vượt trội

Camera chính phía sau thân máy sử dụng cảm biến Sony IMX 219 với độ phân giải 8.0 MP, hỗ trợ đèn trợ sáng, cho những hình ảnh tốt hơn so với những dòng cùng phân khúc giá. Camera trước được Mobiistar đầu tư độ phân giải lên tới 5.0 MP, góc rộng cho phép người dùng dễ dàng chụp các bức ảnh “tự sướng” đầy cá tính của riêng mình.

LAI Y được trang bị chip lõi tứ, RAM 1GB, đáp ứng tương đối tốt khả năng đa nhiệm của sản phẩm. Máy được tích hợp bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB, giúp người dùng có thể lưu trữ nhiều hơn các ca khúc hay các video mình yêu thích.

Màn hình có kích thước 5.0 inch công nghệ OGS cho độ sáng tối ưu, độ phân giải HD 720 x 1280 pixel. Mobiistar LAI Y cũng hỗ trợ tính năng 2 SIM 2 sóng online thuận tiện. Máy hỗ trợ pin Li-Ion 2000 mAh, với nhu cầu sử dụng điện thoại như hiện nay máy hỗ trợ tốt cho người dùng trong một ngày làm việc 8 tiếng trở lại, xem phim giải trí đa phương tiện liên tục trong vòng 4 – 5 tiếng.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang