Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh: Nhiều cơ sở khám chữa bệnh bị xử phạt

author 17:07 01/06/2020

(VietQ.vn) - Mới đây, một loạt cơ sở khám chữa bệnh đã bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt vi phạm hành chính. Trong đó có 2 đơn vị và một cá nhân bị xử phạt với tổng số tiền phạt 174 triệu đồng.

Cụ thể, Công ty Cổ phần Khơ Thị Skincare & Clinic (Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ) tại địa chỉ 222-224 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh bị phạt 35 triệu đồng.

Nội dụng xử phạt đối với hành vi đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định và Buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Thẩm mĩ viện Khơ Thị bị xử phạt do vi phạm quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ 

Trước đó, ngày 30/12/2019 Khơ Thị cũng bị xử phạt hành chính với số tiền 35 triệu đồng với hành vi quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định. Riêng về chi nhánh tại địa chỉ 222-224 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 vừa bị Sở Y tế xử phạt được khai trương vào tháng 7/2019 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy...

Còn với Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hasu Việt Nam cơ sở vi phạm tại Chi nhánh 2 Kiyomi Beauty - Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hasu Việt Nam – địa chỉ: 232/10 + 12 Cao Thắng, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Bị xử phạt vì lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật, không niêm yết giá dịch vụ, không bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất trong quá trình hoạt động, không bảo đảm các điều kiện về nhân lực trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra còn quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định, sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ hành nghề và buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Với những hành vi vi phạm như trên Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hasu Việt Nam cơ sở vi phạm tại Chi nhánh 2 Kiyomi Beauty - Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hasu Việt Nam bị xử phạt 104.7 triệu đồng.

Bên cạnh đó, đối với hành vi hành nghề không có chứng chỉ của ông Nguyễn Văn Ích chuyên khoa Răng – hàm – mặt, địa chỉ 232/10 + 12 Cao Thắng, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh bị Thanh tra Sở xử phạt 35 triệu đồng.

Bảo Linh (t/h)

Cảnh giác với hạt điều siêu rẻ trên mạng(VietQ.vn) - Gần đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều clip quảng cáo, rao bán hạt điều với giá 100.000 đồng/4 hộp (2kg). Khi hỏi về chất lượng mặt hàng này, chính người bán cũng không dám đảm bảo vì nhiều lý do...
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang