‘Soi’ tính năng và công nghệ trên AirPods Pro vừa được ra mắt

authorHòa Lê 06:18 30/10/2019

(VietQ.vn) - AirPods Pro vừa được Apple chính thức giới thiệu vào nửa đêm qua (theo giờ Việt Nam) khiến hàng triệu người trên thế giới bất ngờ.

Apple vừa bất ngờ ra mắt tai nghe AirPods Pro với mức giá đắt hơn các phiên bản AirPods trước. Bù lại tai nghe không dây mới của Táo khuyết có thêm các tính năng mới.

Thiết kế mới của AirPods Pro khiến nó vừa vặn với lỗ tai người dùng hơn (thiết kế kiểu in-ear). AirPods Pro sẽ có 3 kích cỡ đệm tai bằng silicon đi kèm để người dùng thay đổi cho phù hợp.

Tính năng đáng chú ý nhất của AirPods Pro mới là chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation - ANC). Đây là tính năng đã xuất hiện trên nhiều mẫu tai nghe khác trên thị trường và được các iFan mong đợi.

‘Soi’ tính năng và công nghệ trên AirPods Pro vừa được ra mắt

 Apple vừa bất ngờ ra mắt tai nghe AirPods Pro với mức giá đắt hơn các phiên bản AirPods trước

Ngoài chế độ khử tiếng ồn, người dùng cũng có thể lựa chọn chế độ nghe thấy âm thanh từ môi trường bên ngoài để vừa nghe nhạc, vừa không bỏ lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào. Đây là một tính năng đã xuất hiện nhiều trên thị trường tai nghe và chính chiếc tai nghe Beats Pro thuộc thương hiệu Beat của Apple cũng sở hữu công nghệ này.

AirPods Pro có khả năng chống mồ hôi và nước, và đây sẽ là lý do khiến chiếc AirPods Pro sẽ xuất hiện nhiều hơn tại các phòng tập thể dục, thể hình.

Apple trang bị chế độ Transparency để giúp người dùng có thể nghe thấy rõ mọi thứ xung quanh khi cần thiết tại những nơi công cộng. AirPods Pro cũng có những điều chỉnh để giọng của người dùng nghe không kỳ quặc khi đang đeo tai nghe.

Ngoài ra, tính năng Adaptive EQ cho AirPods Pro, có khả năng tự điều chỉnh âm thanh theo kiểu dáng tai của từng người dùng. Điều này giúp đem lại âm lượng phù hợp và cá nhân hóa hơn.

Giống với các mẫu AirPods đời trước, AirPods Pro sẽ ghép nối với iPhone hoặc iPad ngay khi người dùng mở vỏ.

Về thời lượng pin, AirPods Pro đạt thời lượng pin 4,5 giờ nghe nhạc và 3,5 giờ đàm thoại ở chế độ chống ồn chủ động. AirPods Pro đạt thời lượng pin 5 giờ khi tắt chống ồn.

Người dùng đã bắt đầu có thể đặt hàng AirPods Pro với giá 249 USD. Tai nghe này sẽ lên kệ vào ngày 30/10.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang