'Cân đo con cưng' Sơn Tùng và Tóc Tiên tại the Remix 2015

author 12:18 14/03/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP cùng Tóc Tiên hiện đang là hai “gà cưng” gây um xùm nhất dư luận khi tham gia The Remix 2015. Hầu hết mọi người đều cho rằng, hai người này kẻ tám lạng, người nửa cân.

Sự kiện:

Cùng được xem là “con cưng” của The Remix vì là đại sứ quảng bá cho nhà tài trợ chương trình, Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên cùng vướng phải không ít tin đồn được ưu ái tại cuộc thi. Thế nhưng nếu gạt qua yếu tố “gà nhà”, cả hai nghệ sỹ cũng đang có những lợi thế và tài năng, khiến họ trở thành một trong những đối thủ nặng ký tại The Remix năm nay.

Lượng Fan hâm mộ

Trở thành “hiện tượng” của năm 2014 với loạt bài hit Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu,… Sơn Tùng trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất năm qua và nhanh chóng trở thành nam ca sỹ sở hữu lượng người hâm mộ cực “khủng” chỉ trong thời gian ngắn.

Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên - kẻ tám lạng, người nửa cân

Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên - kẻ tám lạng, người nửa cân

Nhờ có lượng fan hùng hậu "nâng đỡ", anh cũng nhiều lần vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng dù đôi khi nhận được số điểm không cao từ ban giám khảo. So với Sơn Tùng, Tóc Tiên có phần thiệt thòi hơn khi nữ ca sỹ sinh năm 1989 chỉ vừa về nước hoạt động trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, Tóc Tiên đã "thu lượm" được kha khá fans từ hồi tham dự "Yo! Cùng ước mơ xanh". Hơn nữa, mặc dù hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại nhưng Tóc Tiên vẫn có một lượng fan "chất" ở trong nước.

Hình ảnh với công chúng

Xét về mặt hình tượng trong mắt công chúng, Sơn Tùng có phần “lép vế” so với Tóc Tiên bởi xoay quanh nam ca sỹ luôn là những scandal không hay về vấn đề đạo nhái. Ngoài những lùm xùm liên quan đến đạo nhạc, ngay cả hình ảnh, trang phục và phong cách trình diễn của giọng ca gốc Thái Bình cũng bị “tố” sao chép nguyên xi từ bản gốc G-Dragon trong nhóm Big Bang.

Sơn Tùng M-TP vướng phải nhiều nghi án đạo nhái

Sơn Tùng M-TP vướng phải nhiều nghi án đạo nhái

Kể từ ngày sang Mỹ và đầu quân vào Thúy Nga Paris By Night, Tóc Tiên đã có cuộc lột xác đầy táo bạo về mặt hình ảnh khi từ “cô bé tóc xù” ngây ngô, đáng yêu trở thành quý cô nổi loạn, bốc lửa. Ngay cả khi trở về Việt Nam ca hát, nữ ca sỹ vẫn phát huy tối đa hình ảnh này và luôn gắn liền với những cụm từ “sexy”, “khoe ngực”, “nóng bỏng”,…

Khả năng gây sôt

Tính đến thời điểm này, hầu hết khán giả trẻ không ai không biết đến các bài hát cộp mác Sơn Tùng MTP. Ngoài việc hướng đến dòng nhạc bắt tai, hợp thời và xây dựng hình ảnh đậm chất Hàn Quốc mà giới trẻ đang mê đắm, ngay cả tựa đề hay ca từ trong các bài hit của chàng ca sỹ sinh năm 1994 cũng trở thành câu cửa miệng hay hát nhẩm quen thuộc của nhiều người, như “Không phải dạng vừa đâu”, “Xin hãy là em của ngày hôm qua”, “Em đi xa quá, em đi xa anh quá”,…

Mới về nước nhưng Tóc Tiên gây sốt với 'Vũ điệu cồng chiêng'

Mới về nước nhưng Tóc Tiên gây sốt với 'Vũ điệu cồng chiêng'

Trong khi đó, tuy chưa đưa được bài hit nào nhưng Tóc Tiên lại đưa đến "Vũ đạo cồng chiêng" tạo thành trào lưu không chỉ trong nước và quốc tế. Rất nhiều hot girl, hot boy, thậm chí ca sĩ Việt Nam thay nhau nhảy "Vũ đạo cồng chiêng".

Thậm chí cả ca sĩ của Campuchia cũng "đạo lại". Nhiều ý kiến còn cho rằng Tóc Tiên vừa về nước đã tạo nên trào lưu trong khi Sơn Tùng phải đạo nhái để có trào lưu.

Hẫu thuận mạnh mẽ từ đồng đội

So với những đối thủ còn lại, "bộ sâu" nhà sản xuất và DJ đồng hành cùng Sơn Tùng, Tóc Tiên tại The Remix được nhiều người nhận định là những ekip tài năng và mạnh nhất tại mùa năm nay. Cả hai đội đều mang đến những bản phối cực “chất” và nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn cũng như khán giả xem đài.

Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên đều có Team cực 'chất'

Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên đều có Team cực 'chất'

Team Tóc Tiên được đánh giá cao ở cả 3 thành viên. "Tóc Tiên hát live tốt, Touliver & Long Halo giỏi khỏi phải bàn (Dám chơi live nhạc cụ trên sân khấu thì tự hiểu bản lĩnh và tài năng như thế nào)", một bạn đọc bình luận. Nhiều người cho rằng Sơn Tùng chỉ thắng những thứ ngoài lề chứ so về chất lượng thì team Tóc Tiên vẫn mạnh hơn rất nhiều.

Thế nhưng, nếu xét về độ phổ biến thì đội Sơn Tùng có phần trội hơn bởi trong ekip của anh, DJ Trang Moon là một cái tên khá nổi tiếng và sở hữu lượng fan không nhỏ trên mạng xã hội. Trong khi đó, Slim V cũng đốn tim không ít fan nữ bởi ngoại hình trẻ trung, ăn ảnh và đặc biệt là khả năng chơi nhạc rất thời thượng.

Được biết, trong suốt 5 đêm thi vừa diễn ra của The Remix, ekip của Sơn Tùng luôn hoạt động trầm lặng và ít sôi nổi nhất. Đó là bởi nam ca sỹ quá bận rộn với lịch chạy show nên hiếm có thời gian gặp gỡ, trao đổi trực tiếp cùng đồng đội.  

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang