Bố lái bánh xe 'oan nghiệt' cán chết chính con gái mình

author 17:54 19/04/2016

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 9h sáng 19/4 ở Nghệ An làm cháu Nguyễn Thị H. hơn 2 tuổi chết thảm dưới bánh xe ô tô tải của bố.

Theo tin tức từ báo Nông nghiệp Việt Nam, vụ tai nạn thương tâm xảy ra lúc 9h sáng 19/4 tại xóm 6, xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) làm cháu Nguyễn Thị H. hơn 2 tuổi chết thảm dưới bánh xe ô tô tải của bố.

Theo đó, vào thời gian trên, chị Nguyễn Thị H. trú tại địa bàn trên vừa mở cửa nhà ra đã phát hiện con gái mình hơn 2 tuổi, là cháu Nguyễn Thị H. bị vỡ đầu, do vết xe tải cán qua liền hô hoán mọi người đến giúp. Ngay lập tức mọi người gọi điện báo cho bố nạn nhân là anh Nguyễn Văn Đ. vừa lái xe ô tô tải ra khỏi nhà ít phút trước đó.

Người thân lo mai táng cho cháu bé... Đọc thêm tại: http://nongnghiep.vn/bo-lai-xe-o-to-can-chet-con-gai-dau-long-post162031.html | NongNghiep.vnNgười thân tập trung lo mai táng cho cháu bé. Ảnh: Nông nghiệp Việt Nam

Khi nhận được tin báo thì anh Đ. đã lái xe cách xa vị trí cán chết con gái mình khoảng 3km. Được biết, sáng 19/4, anh Điệp lái xe ô tô đi chở cát sáng sớm không nhìn thấy con chơi nên đã cán qua và không hề biết con mình gặp nạn.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra ở Tp. HCM. Nạn nhân là bé V.H.L. (SN 2014) đã tử vong. Theo thông tin ban đầu, tối 10/3, bé L. cùng một trẻ hàng xóm chơi trò trốn tìm. Trong lúc lùi xe, do không để ý và khuất tầm nhìn nên cha của bé đã vô tình cán vào vùng đầu L.

Phát hiện sự việc, cha mẹ L. đã đưa con đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng do vết thương quá nặng nên bé đã tử vong sau đó. Cha mẹ bé L. rất đau khổ và ân hận vì sự cố này. Mẹ bé L khóc thét khi biết con mình không qua khỏi.

Những vụ lùi xe vô tình cán chết trẻ con không phải là hy hữu bởi vì trẻ hiếu động, hay chạy nhảy nên vô tình gặp nạn. Chính vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo cha mẹ có con nhỏ nên chăm nom cẩn thận nhất là những nhà có xe tải, xe ô tô nhằm tránh những trường hợp đau lòng tương tự, báo Người lao động đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang